Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Sự hài lòng của khách hàng sử...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh

Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh

Show other versions (1)

Bài viết phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền của Công ty Truyền hình cáp SCTV tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đó có kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại đây....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Authors: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, Hồ Anh Thư
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Dịch vụ
Khách hàng
Sự hài lòng
Truyền hình
SCTV
TP. Hồ Chí Minh
Dịch vụ truyền hình
Truyền hình trả tiền
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/43071
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Lương, Quang Long
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
by: Nguyễn, Thanh Bình
Truyền hình thực tế Việt Nam: Nhà sản xuất lắm sự tùy tiện
by: Bồng Sơn
Truyền thông marketing tích hợp/
by: Trần, Thị Lập TS
Published: (2015)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
by: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Published: (2016)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
by: Phạm Thu Trang
Published: (2020)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thanh Bình
Published: (2017)
Khánh hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Lê, Quang Hùng
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
by: Nguyễn, Văn Vũ An
Truyền hình thực tế: Thừa chương trình, thiếu tài năng
by: Trọng Thịnh
Bàn về tội làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người trong Bộ luật Hình sự năm 2015
by: Mạc Minh Quang
Published: (2020)
Khách sạn
by: Arthur Hailey
Published: (2007)
45 năm Đài truyền hình Việt Nam/
by: Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
Published: (2015)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
by: Nguyễn Ngọc Chánh
Published: (2024)
Giải quyết triệt để các sự cố truyền thông bằng cách nào?
by: Cù, Xuân Trường
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Truyền hình: Tạp chí
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
by: Bùi, Chí Trung
Published: (2013)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
by: Trần Thị Thanh Thúy
Published: (2017)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Published: (2016)
Truyền hình hiện đại : Những lát cắt 2015 - 2016 /
Published: (2015)
Bà Hoàng: Truyện hình sự thế giới (trong hồ sơ Interpol)\
by: Jacques Antoine
Published: (1996)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Thanh Liêm
Published: (2020)
Quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền ở Việt Nam
by: Phạm Hoài Nam
Published: (2016)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
by: Mai Thị Huyền Trang
Published: (2016)
Các chương trình truyền hình liên kết sản xuất: Sai phạm và vòng vo đổ lỗi
by: Lê, Tâm
Quy định của Bộ luật Hình sự năm 2015 về tội làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người và thực tiễn áp dụng
by: Phạm Minh Tuyên
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
by: Bùi Chí Trung
Published: (2013)
Chiếc xe đạp màu xanh.
Published: (2006)
Chiếc xe đạp màu xanh.
Published: (2006)
Chương trình truyền hình, đối tượng bảo hộ của quyền tác giả, quyền liên quan
by: Nguyễn Phan Diệu Linh
Published: (2022)
Quản lý chương trình truyền hình CAPS MMDS bằng mã khóa\
by: Minh Quang
Marketing dịch vụ công
by: Vũ Trí Dũng
Published: (2014)
Prev Next

Similar Items

  • Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
    by: Lương, Quang Long
  • Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
    by: Nguyễn, Thanh Bình
  • Truyền hình thực tế Việt Nam: Nhà sản xuất lắm sự tùy tiện
    by: Bồng Sơn
  • Truyền thông marketing tích hợp/
    by: Trần, Thị Lập TS
    Published: (2015)
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Published: (2024)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved