Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sự hài lòng của khách hàng sử...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh

Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền của Công ty Truyền hình cáp SCTV tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đó có kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại đây....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, Hồ Anh Thư
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Dịch vụ
Khách hàng
Sự hài lòng
Truyền hình
SCTV
TP. Hồ Chí Minh
Dịch vụ truyền hình
Truyền hình trả tiền
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43071
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
Truyền hình thực tế Việt Nam: Nhà sản xuất lắm sự tùy tiện
Bằng: Bồng Sơn
Truyền thông marketing tích hợp/
Bằng: Trần, Thị Lập TS
Được phát hành: (2015)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Được phát hành: (2016)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2017)
Khánh hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lê, Quang Hùng
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
Bằng: Nguyễn, Văn Vũ An
Truyền hình thực tế: Thừa chương trình, thiếu tài năng
Bằng: Trọng Thịnh
Bàn về tội làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người trong Bộ luật Hình sự năm 2015
Bằng: Mạc Minh Quang
Được phát hành: (2020)
Khách sạn
Bằng: Arthur Hailey
Được phát hành: (2007)
45 năm Đài truyền hình Việt Nam/
Bằng: Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2015)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
Được phát hành: (2024)
Giải quyết triệt để các sự cố truyền thông bằng cách nào?
Bằng: Cù, Xuân Trường
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Truyền hình: Tạp chí
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
Bằng: Bùi, Chí Trung
Được phát hành: (2013)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Truyền hình hiện đại : Những lát cắt 2015 - 2016 /
Được phát hành: (2015)
Bà Hoàng: Truyện hình sự thế giới (trong hồ sơ Interpol)\
Bằng: Jacques Antoine
Được phát hành: (1996)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Thanh Liêm
Được phát hành: (2020)
Quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền ở Việt Nam
Bằng: Phạm Hoài Nam
Được phát hành: (2016)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
Bằng: Mai Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2016)
Các chương trình truyền hình liên kết sản xuất: Sai phạm và vòng vo đổ lỗi
Bằng: Lê, Tâm
Quy định của Bộ luật Hình sự năm 2015 về tội làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người và thực tiễn áp dụng
Bằng: Phạm Minh Tuyên
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
Bằng: Bùi Chí Trung
Được phát hành: (2013)
Chiếc xe đạp màu xanh.
Được phát hành: (2006)
Chiếc xe đạp màu xanh.
Được phát hành: (2006)
Chương trình truyền hình, đối tượng bảo hộ của quyền tác giả, quyền liên quan
Bằng: Nguyễn Phan Diệu Linh
Được phát hành: (2022)
Quản lý chương trình truyền hình CAPS MMDS bằng mã khóa\
Bằng: Minh Quang
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Lương, Quang Long
  • Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
  • Truyền hình thực tế Việt Nam: Nhà sản xuất lắm sự tùy tiện
    Bằng: Bồng Sơn
  • Truyền thông marketing tích hợp/
    Bằng: Trần, Thị Lập TS
    Được phát hành: (2015)
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved