Nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm da giầy Việt Nam trong bối cảnh mới /
Bằng: Lý, Hoàng Thư
Nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm da giầy Việt Nam trong bối cảnh mới
Thực trạng năng lực xuất khẩu của các doanh nghiệp da giầy Việt Nam vẫn còn tồn tại nhiều yếu tố phát triển không bền vững, khiến giá trị gia tăng của ngành chưa cao. Tình trạng này cần được khắc phục nhất là khi Việt Nam đã hội nhập rất sâu vào thế giới như hiện nay. Cần phải có giải pháp để nâng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lý Hoàng Thư |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43215 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm da giầy Việt Nam trong bối cảnh mới /
Bằng: Lý, Hoàng Thư -
Phát triển ngành da giày trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Phạm Ngọc Duy
Được phát hành: (2020) -
Giải pháp phát triển thị trường xuất khẩu mặt hàng giày da Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hải Trung
Được phát hành: (2020) -
Nửa triệu công nhân có nguy cơ thất nghiệp
Bằng: Mạnh Quân - Ngành Da- Giầy Việt Nam đối mặt khó khăn từ việc EC áp thuế chống bán phá giá