Nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm da giầy Việt Nam trong bối cảnh mới /
by: Lý, Hoàng Thư
Nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm da giầy Việt Nam trong bối cảnh mới
Thực trạng năng lực xuất khẩu của các doanh nghiệp da giầy Việt Nam vẫn còn tồn tại nhiều yếu tố phát triển không bền vững, khiến giá trị gia tăng của ngành chưa cao. Tình trạng này cần được khắc phục nhất là khi Việt Nam đã hội nhập rất sâu vào thế giới như hiện nay. Cần phải có giải pháp để nâng...
Saved in:
Main Author: | Lý Hoàng Thư |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/43215 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm da giầy Việt Nam trong bối cảnh mới /
by: Lý, Hoàng Thư -
Phát triển ngành da giày trong giai đoạn hiện nay
by: Phạm Ngọc Duy
Published: (2020) -
Giải pháp phát triển thị trường xuất khẩu mặt hàng giày da Việt Nam
by: Nguyễn Hải Trung
Published: (2020) -
Nửa triệu công nhân có nguy cơ thất nghiệp
by: Mạnh Quân - Ngành Da- Giầy Việt Nam đối mặt khó khăn từ việc EC áp thuế chống bán phá giá