Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng lý thuyết TPB trong n...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa

Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nghiên cứu này vận dụng lý thuyết hành vi dự định để dự đoán hành vi của người tiêu dùng Việt Nam khi mua các sản phẩm may mặc nội địa. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị nhằm tăng cường ý định mua hàng nội của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đặng Thị Kim Thoa
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Lý thuyết TPB
Hàng may mặc
Thị tường nội địa
Người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43234
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558800755621888
author Đặng Thị Kim Thoa
author_facet Đặng Thị Kim Thoa
author_sort Đặng Thị Kim Thoa
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu này vận dụng lý thuyết hành vi dự định để dự đoán hành vi của người tiêu dùng Việt Nam khi mua các sản phẩm may mặc nội địa. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị nhằm tăng cường ý định mua hàng nội của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43234
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-432342017-12-21T00:34:09Z Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa Đặng Thị Kim Thoa Lý thuyết TPB Hàng may mặc Thị tường nội địa Người tiêu dùng Nghiên cứu này vận dụng lý thuyết hành vi dự định để dự đoán hành vi của người tiêu dùng Việt Nam khi mua các sản phẩm may mặc nội địa. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị nhằm tăng cường ý định mua hàng nội của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới. 2016 2017-12-14 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43234 vi 4 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2016
spellingShingle Lý thuyết TPB
Hàng may mặc
Thị tường nội địa
Người tiêu dùng
Đặng Thị Kim Thoa
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
title Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
title_full Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
title_fullStr Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
title_full_unstemmed Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
title_short Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
title_sort van dung ly thuyet tpb trong nghien cuu su san sang mua hang may mac noi dia
topic Lý thuyết TPB
Hàng may mặc
Thị tường nội địa
Người tiêu dùng
url https://hdl.handle.net/11742/43234
work_keys_str_mv AT đangthikimthoa vandunglythuyettpbtrongnghiencuususansangmuahangmaymacnoiđia

Những quyển sách tương tự

  • Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
    Bằng: Đặng, Thị Kim Thoa
  • Các nhân tố ảnh hưởng tới áp dụng kế toán quản trị môi trường theo lý thuyết hành vi có kế hoạch TPB trong các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
    Bằng: Phạm Thị Ngọc Thu, Phạm Lê Thy Uyên
    Được phát hành: (2024)
  • Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi con đi du học nước ngoài của phụ huynh học sinh ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
    Bằng: Võ, Thị Thanh Phương
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
    Bằng: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved