Cải cách môi trường kinh doanh: Lấy lại niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp /
by: Phùng, Thị Phương Anh
Cải cách môi trường kinh doanh - Lấy lại niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp
Bài viết cho thấy, việc cải cách môi trường kinh doanh của Chính phủ thông qua việc ban hành các Nghị quyết để hỗ trợ doanh nghiệp, đồng thời, triển khai thực hiện nhằm tạo động lực, tạo niềm tin cho công đồng doanh nghiệp.
Saved in:
Main Author: | Phùng Thị Phương Anh |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/43257 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Cải cách môi trường kinh doanh: Lấy lại niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp /
by: Phùng, Thị Phương Anh -
Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
by: Nguyễn Thị Phương Thảo
Published: (2021) -
Khảo sát về hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết trên HOSE
by: Phạm Ngọc Toàn, Nguyễn Thanh Tùng
Published: (2016) -
Niềm tin đánh mất
by: Phạm, Ngọc Tiến -
Nghĩa vụ công bố thông tin của doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
by: Phan Đăng Hải
Published: (2021)