Cải cách môi trường kinh doanh: Lấy lại niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp /
Bằng: Phùng, Thị Phương Anh
Cải cách môi trường kinh doanh - Lấy lại niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp
Bài viết cho thấy, việc cải cách môi trường kinh doanh của Chính phủ thông qua việc ban hành các Nghị quyết để hỗ trợ doanh nghiệp, đồng thời, triển khai thực hiện nhằm tạo động lực, tạo niềm tin cho công đồng doanh nghiệp.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phùng Thị Phương Anh |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43257 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Cải cách môi trường kinh doanh: Lấy lại niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp /
Bằng: Phùng, Thị Phương Anh -
Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2021) -
Khảo sát về hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết trên HOSE
Bằng: Phạm Ngọc Toàn, Nguyễn Thanh Tùng
Được phát hành: (2016) -
Niềm tin đánh mất
Bằng: Phạm, Ngọc Tiến -
Nghĩa vụ công bố thông tin của doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Bằng: Phan Đăng Hải
Được phát hành: (2021)