Những hạn chế của cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020 và gợi ý khắc phục
by: Nguyễn Ngọc Toán
Published: (2022)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
Một trong ba trọng tâm của Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020 là "nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính và chất lượng dịch vụ công"1. Đối với các cơ quan hành chính nhà nước, đặc biệt ở cấp huyện thì việc cung ứng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa l...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Đặng Phương Truyền |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2015
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/44000 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Những hạn chế của cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020 và gợi ý khắc phục
by: Nguyễn Ngọc Toán
Published: (2022) -
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Phùng Thị Phong Lan
Published: (2022) -
Nhìn lại 10 năm thực hiện cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020
by: Đoàn Văn Dũng
Published: (2020) -
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Published: (2017) -
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
by: Vũ Thế Duy
Published: (2022)