Những hạn chế của cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020 và gợi ý khắc phục
Bằng: Nguyễn Ngọc Toán
Được phát hành: (2022)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
Một trong ba trọng tâm của Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020 là "nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính và chất lượng dịch vụ công"1. Đối với các cơ quan hành chính nhà nước, đặc biệt ở cấp huyện thì việc cung ứng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa l...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Đặng Phương Truyền |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/44000 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Những hạn chế của cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020 và gợi ý khắc phục
Bằng: Nguyễn Ngọc Toán
Được phát hành: (2022) -
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2022) -
Nhìn lại 10 năm thực hiện cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020
Bằng: Đoàn Văn Dũng
Được phát hành: (2020) -
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017) -
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)