Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
by: Nguyễn Thị Hương Giang
Published: (2018)
Nhân tố tác động đến quyết định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội
Sử dụng thuyết mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), bài viết nhằm xác định phân tích các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội. Kết quả hồi quy cho thấy cảm nhận về tính hữu dụng của dịch vụ, sự thuận tiện trong thanh toán và lòng tin đối với dịc...
Saved in:
Main Author: | Bùi Thị Mến |
---|---|
Other Authors: | Phạm Đức Anh |
Format: | Báo cáo điều tra xã hội học |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37061 https://hdl.handle.net/11742/45462 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
by: Nguyễn Thị Hương Giang
Published: (2018) -
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội
by: Nguyễn Bảo Ngọc
Published: (2024) -
Hành vi tiêu dùng: yếu tố quyết định đến tiêu dùng bền vững ở Việt Nam hiện nay
by: Hồ Thị Hiền
Published: (2023) -
Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Xuân Minh, Hà Thị Thanh Xuân, et al.
Published: (2024) - Chính phủ báo cáo về quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050