Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2018)
Nhân tố tác động đến quyết định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội
Sử dụng thuyết mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), bài viết nhằm xác định phân tích các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội. Kết quả hồi quy cho thấy cảm nhận về tính hữu dụng của dịch vụ, sự thuận tiện trong thanh toán và lòng tin đối với dịc...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Bùi Thị Mến |
---|---|
Tác giả khác: | Phạm Đức Anh |
Định dạng: | Báo cáo điều tra xã hội học |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37061 https://hdl.handle.net/11742/45462 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2018) -
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc
Được phát hành: (2024) -
Hành vi tiêu dùng: yếu tố quyết định đến tiêu dùng bền vững ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hồ Thị Hiền
Được phát hành: (2023) -
Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Xuân Minh, Hà Thị Thanh Xuân, et al.
Được phát hành: (2024) - Chính phủ báo cáo về quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050