Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu mô hình xác định gi...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam

Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam

Nhóm tác giả đã nghiên cứu tổng hợp các cơ sở lý thuyết, xây dựng giả thuyết và xác định được mô hình các yếu tố tạo thành Giá trị thương hiệu dựa trên các khái niệm về: Sự nhận biết thương hiệu; Giá trị cảm nhận; Niềm tin thương hiệu; và Lòng trung thành đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong mô...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Văn Nghiến
Other Authors: Lê Minh Thành
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Mô hình
Giá trị thương hiệu
Doanh nghiệp
Thương mại điện tử
Việt Nam
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33507
https://hdl.handle.net/11742/45567
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
by: Nguyễn Việt Liên Hương
Published: (2020)
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Việt Liên Hương
Published: (2020)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
by: Đặng Thái Bình, et al.
Published: (2021)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
by: Nguyễn Thị Hồng Loan
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Lan
Published: (2017)
Đánh giá tác động của hiệu suất hoạt động logistics tới thương mại điện tử
by: Trần Mạnh Hà
Published: (2023)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2012
Published: (2012)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
by: Trần Thị Thanh Huyền
Published: (2020)
Ảnh hưởng của chi phí đại diện đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp thương mại niêm yết trên thị trường chứng khoán tại Viêt Nam
by: Vũ Quang Kết
Published: (2022)
Tìm hiểu về thương mại điện tử: Sách tham khảo
Published: (2005)
Khai trương sàn giao dịch thương mại điện tử Việt nam, nhịp cầu mới của doanh nghiệp
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2011
Published: (2011)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
by: Nguyễn Thị Hồng Loan
Published: (2017)
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 /
by: Lê, Thị Thu Mai
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Giang
Published: (2018)
Điều kiện xác lập tên thương mại của doanh nghiệp ở Việt Nam
by: Phạm Thị Thúy Liễu
Published: (2016)
Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
by: Vũ Đặng Hải Yến
Published: (2005)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
by: David F. D' Alessandro
Published: (2007)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
by: Lê, Anh Cường
Published: (2003)
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2018
Published: (2018)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
by: Lê, Xuân Tửu
Published: (2003)
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
by: Lê Văn Sơn
Published: (2017)
Mở rộng thị trường kinh doanh ra nước ngoài- hướng đi mới của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Cẩm Thủy
Published: (2018)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2005)
Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai
by: Phan Văn Hải, Đào Duy Tùng
Published: (2016)
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
by: Trần Ngọc Tiến
Published: (2024)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2014
Published: (2014)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2013
Published: (2013)
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2017
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Thương mại điện tử: Dùng cho đào tạo, bồi dưỡng về quản lý nhà nước và hành chính doanh nghiệp
Published: (2003)
Xu thế và tiềm năng phát triển thương mại điện tử
by: Mai Thị Quỳnh Như
Published: (2023)
Thương mại điện tử\
by: Phạm, Ngọc Thuý
Prev Next

Similar Items

  • Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
    by: Nguyễn Việt Liên Hương
    Published: (2020)
  • Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
    by: Nguyễn Việt Liên Hương
    Published: (2020)
  • Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
    by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
    Published: (2015)
  • Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
    by: Đặng Thái Bình, et al.
    Published: (2021)
  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Lê Thị Kim Nhung
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved