Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
by: Nguyễn Việt Liên Hương
Published: (2020)
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
Nhóm tác giả đã nghiên cứu tổng hợp các cơ sở lý thuyết, xây dựng giả thuyết và xác định được mô hình các yếu tố tạo thành Giá trị thương hiệu dựa trên các khái niệm về: Sự nhận biết thương hiệu; Giá trị cảm nhận; Niềm tin thương hiệu; và Lòng trung thành đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong mô...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Văn Nghiến |
---|---|
Other Authors: | Lê Minh Thành |
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33507 https://hdl.handle.net/11742/45567 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
by: Nguyễn Việt Liên Hương
Published: (2020) -
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Việt Liên Hương
Published: (2020) -
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015) -
Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
by: Đặng Thái Bình, et al.
Published: (2021) -
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)