Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu mô hình xác định gi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam

Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam

Nhóm tác giả đã nghiên cứu tổng hợp các cơ sở lý thuyết, xây dựng giả thuyết và xác định được mô hình các yếu tố tạo thành Giá trị thương hiệu dựa trên các khái niệm về: Sự nhận biết thương hiệu; Giá trị cảm nhận; Niềm tin thương hiệu; và Lòng trung thành đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong mô...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Nghiến
Tác giả khác: Lê Minh Thành
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Mô hình
Giá trị thương hiệu
Doanh nghiệp
Thương mại điện tử
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33507
https://hdl.handle.net/11742/45567
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
Được phát hành: (2020)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
Bằng: Đặng Thái Bình, et al.
Được phát hành: (2021)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Lan
Được phát hành: (2017)
Đánh giá tác động của hiệu suất hoạt động logistics tới thương mại điện tử
Bằng: Trần Mạnh Hà
Được phát hành: (2023)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2012
Được phát hành: (2012)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của chi phí đại diện đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp thương mại niêm yết trên thị trường chứng khoán tại Viêt Nam
Bằng: Vũ Quang Kết
Được phát hành: (2022)
Tìm hiểu về thương mại điện tử: Sách tham khảo
Được phát hành: (2005)
Khai trương sàn giao dịch thương mại điện tử Việt nam, nhịp cầu mới của doanh nghiệp
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2011
Được phát hành: (2011)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 /
Bằng: Lê, Thị Thu Mai
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)
Điều kiện xác lập tên thương mại của doanh nghiệp ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Thúy Liễu
Được phát hành: (2016)
Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Vũ Đặng Hải Yến
Được phát hành: (2005)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
Bằng: David F. D' Alessandro
Được phát hành: (2007)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
Bằng: Lê, Anh Cường
Được phát hành: (2003)
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2018
Được phát hành: (2018)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
Bằng: Lê, Xuân Tửu
Được phát hành: (2003)
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Lê Văn Sơn
Được phát hành: (2017)
Mở rộng thị trường kinh doanh ra nước ngoài- hướng đi mới của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Thủy
Được phát hành: (2018)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai
Bằng: Phan Văn Hải, Đào Duy Tùng
Được phát hành: (2016)
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Ngọc Tiến
Được phát hành: (2024)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2014
Được phát hành: (2014)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2013
Được phát hành: (2013)
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2017
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Thương mại điện tử: Dùng cho đào tạo, bồi dưỡng về quản lý nhà nước và hành chính doanh nghiệp
Được phát hành: (2003)
Xu thế và tiềm năng phát triển thương mại điện tử
Bằng: Mai Thị Quỳnh Như
Được phát hành: (2023)
Thương mại điện tử\
Bằng: Phạm, Ngọc Thuý
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
    Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
    Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
    Bằng: Đặng Thái Bình, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Kim Nhung
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved