Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố Marketing tác động...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh

Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh

Thông qua điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh về các lẻ trên yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán địa bàn, nghiên cứu xác định 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Hùng Cường
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Maketing
Khách hàng
Doanh nghiệp
Thành phố Hồ Chí Minh
Doanh nghiệp bán lẻ
Bán lẻ
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33598
https://hdl.handle.net/11742/45573
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thủy
Hoạt động logistics: Nghiên cứu trường hợp của doanh nghiệp bán lẻ
Bằng: Phạm Thị Huyền
Được phát hành: (2020)
Ngành bán lẻ "bơi" thế nào trong hội nhập?
Bằng: Đinh Thị Mỹ Loan
Được phát hành: (2012)
Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19
Bằng: Huỳnh Văn Đặng
Được phát hành: (2020)
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế /
Bằng: Nguyễn, Hồng Trang
Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Anh
Được phát hành: (2022)
Bàn về các quy định cấp phép cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài mở cơ sở bán lẻ tại Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Hiền, et al.
Được phát hành: (2011)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Bùi, Xuân Nhàn
Được phát hành: (2001)
Chuyển đổi số trong doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: cơ hội, thách thức và giải pháp
Bằng: Lâm Tuấn Hưng, Đặng Thanh Phương
Được phát hành: (2024)
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế
Bằng: Nguyễn Hồng Trang
Được phát hành: (2016)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lưu Hoàng Giang
Được phát hành: (2020)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
Bằng: Bùi Xuân Nhàn, et al.
Được phát hành: (2001)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2024)
Tiềm năng mô hình phát triển thị trường bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc
Được phát hành: (2023)
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /
Bằng: Đào, Xuân Khương TS
Được phát hành: (2017)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Lã Tiến Dũng
Được phát hành: (2020)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ trước làn sóng M&A /
Bằng: Trần, Thị Hòa
Cần hiểu đúng về bản chất của hoạt động chào bán chứng khoán riêng lẻ
Bằng: Mạnh Hữu
Được phát hành: (2018)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà nội
Bằng: Phạm Văn Kiệm
Được phát hành: (2016)
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Văn Việt
Được phát hành: (2018)
Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
Được phát hành: (2024)
Bàn về hoạt động phát hành trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện nay
Bằng: Đỗ Phương Thảo
Được phát hành: (2024)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Bằng: Dale Carnegie
Được phát hành: (2007)
Phân tích nhân tố ảnh hưởng sự hữu hiệu của cấu trúc kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạn
Bằng: Phạm Quang Huy
Được phát hành: (2020)
Ngành bán lẻ Việt Nam: đổi mới, cạnh tranh và phát triển
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tân
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp tại Nhật Bản và bài học về minh bạch thông tin trong phát hành trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Chuyển đổi số ngành bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Hạnh, Đỗ Thị Thục
Được phát hành: (2023)
Cuộc đời kinh doanh tại Mỹ\
Bằng: Walton Sam
Được phát hành: (2006)
Các quy định về lễ tân nhà nước: Hệ thống văn bản của Chính phủ
Được phát hành: (1999)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Rủi ro đối với ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập TPP và các FTA - Hiện trạng và các đề xuất chính sách
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2016)
Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại
Bằng: Huỳnh Thị Thu Sương
Được phát hành: (2021)
Phát triển doanh nghiệp theo hướng xanh - nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Phạm Hoàng Long
Được phát hành: (2024)
Thị trường bán lẻ Việt Nam hiện nay: Thực trạng và khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Văn Minh
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
    Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
    Được phát hành: (2016)
  • Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
    Bằng: Phùng, Thị Thủy
  • Hoạt động logistics: Nghiên cứu trường hợp của doanh nghiệp bán lẻ
    Bằng: Phạm Thị Huyền
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved