Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Thông qua điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh về các lẻ trên yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán địa bàn, nghiên cứu xác định 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệ...
Saved in:
Main Author: | Phạm Hùng Cường |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33598 https://hdl.handle.net/11742/45573 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020) -
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020) -
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Published: (2016) -
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thủy -
Hoạt động logistics: Nghiên cứu trường hợp của doanh nghiệp bán lẻ
by: Phạm Thị Huyền
Published: (2020)