Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố Marketing tác động...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh

Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh

Thông qua điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh về các lẻ trên yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán địa bàn, nghiên cứu xác định 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Hùng Cường
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Maketing
Khách hàng
Doanh nghiệp
Thành phố Hồ Chí Minh
Doanh nghiệp bán lẻ
Bán lẻ
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33598
https://hdl.handle.net/11742/45573
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Published: (2016)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thủy
Hoạt động logistics: Nghiên cứu trường hợp của doanh nghiệp bán lẻ
by: Phạm Thị Huyền
Published: (2020)
Ngành bán lẻ "bơi" thế nào trong hội nhập?
by: Đinh Thị Mỹ Loan
Published: (2012)
Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19
by: Huỳnh Văn Đặng
Published: (2020)
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế /
by: Nguyễn, Hồng Trang
Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
by: Nguyễn Phan Anh
Published: (2022)
Bàn về các quy định cấp phép cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài mở cơ sở bán lẻ tại Việt Nam
by: Phạm Thị Hiền, et al.
Published: (2011)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Bùi, Xuân Nhàn
Published: (2001)
Chuyển đổi số trong doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: cơ hội, thách thức và giải pháp
by: Lâm Tuấn Hưng, Đặng Thanh Phương
Published: (2024)
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế
by: Nguyễn Hồng Trang
Published: (2016)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Lưu Hoàng Giang
Published: (2020)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
by: Bùi Xuân Nhàn, et al.
Published: (2001)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
by: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Published: (2024)
Tiềm năng mô hình phát triển thị trường bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong bối cảnh mới
by: Nguyễn Bảo Ngọc
Published: (2023)
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /
by: Đào, Xuân Khương TS
Published: (2017)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
by: Phạm Thành Công
Published: (2020)
Nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng
by: Lã Tiến Dũng
Published: (2020)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ trước làn sóng M&A /
by: Trần, Thị Hòa
Cần hiểu đúng về bản chất của hoạt động chào bán chứng khoán riêng lẻ
by: Mạnh Hữu
Published: (2018)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà nội
by: Phạm Văn Kiệm
Published: (2016)
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
by: Vũ Văn Việt
Published: (2018)
Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
Published: (2024)
Bàn về hoạt động phát hành trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện nay
by: Đỗ Phương Thảo
Published: (2024)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
by: Dale Carnegie
Published: (2007)
Phân tích nhân tố ảnh hưởng sự hữu hiệu của cấu trúc kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạn
by: Phạm Quang Huy
Published: (2020)
Ngành bán lẻ Việt Nam: đổi mới, cạnh tranh và phát triển
by: Nguyễn Thị Thanh Tân
Published: (2022)
Kinh nghiệm phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp tại Nhật Bản và bài học về minh bạch thông tin trong phát hành trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Chuyển đổi số ngành bán lẻ ở Việt Nam
by: Nguyễn Minh Hạnh, Đỗ Thị Thục
Published: (2023)
Cuộc đời kinh doanh tại Mỹ\
by: Walton Sam
Published: (2006)
Các quy định về lễ tân nhà nước: Hệ thống văn bản của Chính phủ
Published: (1999)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Rủi ro đối với ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập TPP và các FTA - Hiện trạng và các đề xuất chính sách
by: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Published: (2016)
Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại
by: Huỳnh Thị Thu Sương
Published: (2021)
Phát triển doanh nghiệp theo hướng xanh - nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Phạm Hoàng Long
Published: (2024)
Thị trường bán lẻ Việt Nam hiện nay: Thực trạng và khuyến nghị
by: Nguyễn Văn Minh
Published: (2023)
Prev Next

Similar Items

  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    by: Phạm Hùng Cường
    Published: (2020)
  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    by: Phạm Hùng Cường
    Published: (2020)
  • Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
    by: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
    Published: (2016)
  • Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
    by: Phùng, Thị Thủy
  • Hoạt động logistics: Nghiên cứu trường hợp của doanh nghiệp bán lẻ
    by: Phạm Thị Huyền
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved