Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của chất lượng dịch v...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam

Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam

Mục tiêu của nghiên cứu là tìm hiểu tác động của các nhân tố trong chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng của người dân Việt Nam, cụ thể trong ngành thực phẩm. Mô hình đo lường chất lượng dịch vụ điện tử cho khách hàng trực tuyến (ES-QƯAL) của Parasuraman và cứu. Kết chất cộng sự...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lưu Thị Minh Ngọc
Tác giả khác: Hoàng Đàm Lương Thúy
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Ngành bán lẻ
Dịch vụ
Thương mại điện tử
Bán lẻ
Thực phẩm
Việt Nam
Thực phẩm bán lẻ
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33616
https://hdl.handle.net/11742/45575
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553231450767360
author Lưu Thị Minh Ngọc
author2 Hoàng Đàm Lương Thúy
author_facet Hoàng Đàm Lương Thúy
Lưu Thị Minh Ngọc
author_sort Lưu Thị Minh Ngọc
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu của nghiên cứu là tìm hiểu tác động của các nhân tố trong chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng của người dân Việt Nam, cụ thể trong ngành thực phẩm. Mô hình đo lường chất lượng dịch vụ điện tử cho khách hàng trực tuyến (ES-QƯAL) của Parasuraman và cứu. Kết chất cộng sự (2005) được sử dụng làm cơ sở nền tảng để xây dựng mô hình nghiên quả khảo sát sau khi được phân tích bằng phần mềm SPSS 25.0 cho thấy, 4 nhân tố lượng dịch vụ điện tử gồm: (1) Giao diện trang web, (2) Dịch vụ tin cậy, (3) Niềm tin và (4) Sự cá nhân hoá có tác động tích cực đến ý định mua hàng của khách hàng. Trong đó, sự cá nhân hoá có tác tố Niềm tin có tác viết số động mạnh mẽ nhất, tiếp đó là giao diện của trang web. Trong khi đó, nhân động không lớn đến ý định mua hàng của người dân (Bài viết sử dụng cách thập phân theo chuẩn quốc tê).
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45575
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-455752024-07-08T04:11:36Z Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam Lưu Thị Minh Ngọc Hoàng Đàm Lương Thúy Ngành bán lẻ Dịch vụ Thương mại điện tử Bán lẻ Thực phẩm Việt Nam Thực phẩm bán lẻ Mục tiêu của nghiên cứu là tìm hiểu tác động của các nhân tố trong chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng của người dân Việt Nam, cụ thể trong ngành thực phẩm. Mô hình đo lường chất lượng dịch vụ điện tử cho khách hàng trực tuyến (ES-QƯAL) của Parasuraman và cứu. Kết chất cộng sự (2005) được sử dụng làm cơ sở nền tảng để xây dựng mô hình nghiên quả khảo sát sau khi được phân tích bằng phần mềm SPSS 25.0 cho thấy, 4 nhân tố lượng dịch vụ điện tử gồm: (1) Giao diện trang web, (2) Dịch vụ tin cậy, (3) Niềm tin và (4) Sự cá nhân hoá có tác động tích cực đến ý định mua hàng của khách hàng. Trong đó, sự cá nhân hoá có tác tố Niềm tin có tác viết số động mạnh mẽ nhất, tiếp đó là giao diện của trang web. Trong khi đó, nhân động không lớn đến ý định mua hàng của người dân (Bài viết sử dụng cách thập phân theo chuẩn quốc tê). Mục tiêu của nghiên cứu là tìm hiểu tác động của các nhân tố trong chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng của người dân Việt Nam, cụ thể trong ngành thực phẩm. Mô hình đo lường chất lượng dịch vụ điện tử cho khách hàng trực tuyến (ES-QƯAL) của Parasuraman và cứu. Kết chất cộng sự (2005) được sử dụng làm cơ sở nền tảng để xây dựng mô hình nghiên quả khảo sát sau khi được phân tích bằng phần mềm SPSS 25.0 cho thấy, 4 nhân tố lượng dịch vụ điện tử gồm: (1) Giao diện trang web, (2) Dịch vụ tin cậy, (3) Niềm tin và (4) Sự cá nhân hoá có tác động tích cực đến ý định mua hàng của khách hàng. Trong đó, sự cá nhân hoá có tác tố Niềm tin có tác viết số động mạnh mẽ nhất, tiếp đó là giao diện của trang web. Trong khi đó, nhân động không lớn đến ý định mua hàng của người dân (Bài viết sử dụng cách thập phân theo chuẩn quốc tê). 2020-04 Bài trích 33616 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33616 https://hdl.handle.net/11742/45575 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo pdf 5 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 12, tháng 04-2020 Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 12, tháng 04-2020
spellingShingle Ngành bán lẻ
Dịch vụ
Thương mại điện tử
Bán lẻ
Thực phẩm
Việt Nam
Thực phẩm bán lẻ
Lưu Thị Minh Ngọc
Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
title Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
title_full Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
title_fullStr Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
title_full_unstemmed Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
title_short Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
title_sort tac dong cua chat luong dich vu thuong mai dien tu den y dinh mua hang trong nganh ban le thuc pham tai viet nam
topic Ngành bán lẻ
Dịch vụ
Thương mại điện tử
Bán lẻ
Thực phẩm
Việt Nam
Thực phẩm bán lẻ
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33616
https://hdl.handle.net/11742/45575
work_keys_str_mv AT luuthiminhngoc tacđongcuachatluongdichvuthuongmaiđientuđenyđinhmuahangtrongnganhbanlethucphamtaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Ngành bán lẻ Việt Nam: đổi mới, cạnh tranh và phát triển
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tân
    Được phát hành: (2022)
  • Chuyển đổi số ngành bán lẻ ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Minh Hạnh, Đỗ Thị Thục
    Được phát hành: (2023)
  • Ngành bán lẻ "bơi" thế nào trong hội nhập?
    Bằng: Đinh Thị Mỹ Loan
    Được phát hành: (2012)
  • Rủi ro đối với ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập TPP và các FTA - Hiện trạng và các đề xuất chính sách
    Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
    Được phát hành: (2016)
  • Liên minh chiến lược trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved