Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
Được phát hành: (2021)
Giải pháp ứng dụng chiến lược đại dương xanh trong quản trị kinh doanh đối với các doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ hội nhập
Các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đang hoạt động trong bối cảnh sản xuất thế giới mang tính toàn cầu, bối cảnh của cạnh tranh, của khan hiếm nguồn lực chứ không phải khan hiếm hàng hóa. Vì vậy, muốn tồn tại lâu dài và phát triển, doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một chiến lược riêng. Khi cun...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Mai Thị Lụa |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35400 https://hdl.handle.net/11742/45666 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
Được phát hành: (2021) -
Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0 /
Bằng: Ming Zeng
Được phát hành: (2019) -
Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0
Bằng: Ming Zeng
Được phát hành: (2019) -
Giải pháp từ cộng đồng - con đường hiện thực hóa chiến lược tăng trưởng xanh
Bằng: Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID)
Được phát hành: (2017) -
Chuỗi cung ứng xanh và tác động của nó tới kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thúy Hằng
Được phát hành: (2020)