Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
Published: (2021)
Giải pháp ứng dụng chiến lược đại dương xanh trong quản trị kinh doanh đối với các doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ hội nhập
Các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đang hoạt động trong bối cảnh sản xuất thế giới mang tính toàn cầu, bối cảnh của cạnh tranh, của khan hiếm nguồn lực chứ không phải khan hiếm hàng hóa. Vì vậy, muốn tồn tại lâu dài và phát triển, doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một chiến lược riêng. Khi cun...
Saved in:
Main Author: | Mai Thị Lụa |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo khác |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35400 https://hdl.handle.net/11742/45666 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
Published: (2021) -
Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0 /
by: Ming Zeng
Published: (2019) -
Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0
by: Ming Zeng
Published: (2019) -
Giải pháp từ cộng đồng - con đường hiện thực hóa chiến lược tăng trưởng xanh
by: Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID)
Published: (2017) -
Chuỗi cung ứng xanh và tác động của nó tới kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
by: Trần Thị Thúy Hằng
Published: (2020)