Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Giải pháp ứng dụng chiến lược...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Giải pháp ứng dụng chiến lược đại dương xanh trong quản trị kinh doanh đối với các doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ hội nhập

Giải pháp ứng dụng chiến lược đại dương xanh trong quản trị kinh doanh đối với các doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ hội nhập

Các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đang hoạt động trong bối cảnh sản xuất thế giới mang tính toàn cầu, bối cảnh của cạnh tranh, của khan hiếm nguồn lực chứ không phải khan hiếm hàng hóa. Vì vậy, muốn tồn tại lâu dài và phát triển, doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một chiến lược riêng. Khi cun...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Mai Thị Lụa
Format: Tài liệu tham khảo khác
Published: 2020
Subjects:
Ứng dụng chiến lược đại dương xanh
Quản trị kinh doanh
Doanh nghiệp
Việt Nam
Thời kỳ hội nhập
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35400
https://hdl.handle.net/11742/45666
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
Published: (2021)
Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0 /
by: Ming Zeng
Published: (2019)
Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0
by: Ming Zeng
Published: (2019)
Giải pháp từ cộng đồng - con đường hiện thực hóa chiến lược tăng trưởng xanh
by: Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID)
Published: (2017)
Chuỗi cung ứng xanh và tác động của nó tới kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
by: Trần Thị Thúy Hằng
Published: (2020)
Phân hạng doanh nghiệp xanh thông qua bộ chỉ số tăng trưởng xanh của doanh nghiệp sản xuất (GEI)
by: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Published: (2017)
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - con đường đến thành công
Published: (2005)
Chính sách thuế thu nhập doanh nghiệp phát triển kinh tế xanh nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Minh Hằng, Tôn Thu Hiền
Published: (2023)
Quản trị chiến lược
Published: (2007)
Đầu tư vào nguồn nhân lực xanh: giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại 5.0
by: Nguyễn Duy Phương
Published: (2023)
Tăng trưởng xanh với quyền con người
by: Nguyễn Thị Loan Anh
Published: (2022)
Ứng dụng quản lý chuỗi cung ứng xanh trong việc nâng cao giá trị gia tăng ngành chè xuất khẩu /
by: Phùng, Thị Trung
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2022)
Cẩm nang kinh doanh Harvard: Chiến lược kinh doanh hiệu qủa
Published: (2006)
Thúc đẩy đổi mới sáng tạo xanh trong thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021- 2030
by: Nguyễn Lệ Thuỷ
Published: (2023)
Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Hoàng, Văn Hải
Published: (2001)
Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (Báo cáo tổng hợp): Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Published: (2001)
Điều chỉnh chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
by: Bùi Văn Dũng
Published: (2022)
Đề tài khoa học cấp Bộ: Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (báo cáo tổng hợp). Đề tài mã số 99-78-158
by: Nguyễn Kim Phượng, et al.
Published: (2001)
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - Con đường đến thành công
by: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Published: (2005)
Tác động của các nhân tố đến mức độ thực hiện kế toán quản trị chiến lược trong các doanh nghiệp xuất, nhập khẩu Việt Nam
by: Đào Ngọc Hà
Published: (2024)
Các vai trò và thách thức đối với nhân sự chiến lược đối tác kinh doanh của doanh nghiệp tại việt Nam
by: Trương Minh Đức, Phạm Thị Hạnh, et al.
Published: (2023)
Chuyển đổi số hướng tới logistics xanh tại các doanh nghiệp logistics Việt Nam
by: Phan Đình Quyết
Published: (2023)
Kinh doanh - Khái lược những tư tưởng lớn /
Published: (2023)
Tư duy của chiến lược gia - Nghệ thuật kinh doanh Nhật Bản /
by: Ohmae, Kenichi
Published: (2020)
Chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay
by: Phạm Thuý Hồng
Published: (2004)
Quản trị chiến lược chuỗi cung ứng = Stractegic supplly chain management: 5 nguyên tắc đạt hiệu quả tốt nhất
by: Shoshanah Cohen, et al.
Published: (2008)
Phân tích chiến lược hiện đại và ứng dụng
by: Phan Phúc Hiếu
Published: (2007)
Chiến lược tăng trưởng xanh ở Việt Nam: Xu hướng và thực tiễn
by: Nguyễn Thế Phương
Published: (2015)
16 chiến lược kinh doanh thay đổi cuộc đời
by: Paul Oberschnelder
Published: (2017)
Chiến lược thành công của các công ty lớn: Bí quyết thành đạt của các công ty lớn\
by: Prahalad
Published: (2004)
Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
by: Đỗ Hương Giang
Published: (2021)
Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Hoàng Văn Hải, et al.
Published: (2001)
Chuỗi cung ứng xanh trong việc nâng cao năng lực xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
by: Cao Minh Tiến, Vũ Tuấn Minh
Published: (2023)
Những kẻ dẫn đầu: 8 chiến lược để doanh nghiệp nhỏ vượt lên dẫn đầu
by: Donna Fenn
Published: (2009)
Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp dệt may khi Việt Nam gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương /
by: Nguyễn, Thùy Dung
Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp dệt may khi Việt Nam gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương /
by: Nguyễn, Thùy Dung
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Giang
Published: (2018)
Tư duy của chiến lược gia nghệ thuật kinh doanh Nhật Bản = The mind of the strategist
by: Kenichi Ohmae
Published: (2013)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
by: Nguyễn Thị Hồng Loan
Published: (2017)
Prev Next

Similar Items

  • Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
    Published: (2021)
  • Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0 /
    by: Ming Zeng
    Published: (2019)
  • Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0
    by: Ming Zeng
    Published: (2019)
  • Giải pháp từ cộng đồng - con đường hiện thực hóa chiến lược tăng trưởng xanh
    by: Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID)
    Published: (2017)
  • Chuỗi cung ứng xanh và tác động của nó tới kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
    by: Trần Thị Thúy Hằng
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved