Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giải pháp ứng dụng chiến lược...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giải pháp ứng dụng chiến lược đại dương xanh trong quản trị kinh doanh đối với các doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ hội nhập

Giải pháp ứng dụng chiến lược đại dương xanh trong quản trị kinh doanh đối với các doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ hội nhập

Các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đang hoạt động trong bối cảnh sản xuất thế giới mang tính toàn cầu, bối cảnh của cạnh tranh, của khan hiếm nguồn lực chứ không phải khan hiếm hàng hóa. Vì vậy, muốn tồn tại lâu dài và phát triển, doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một chiến lược riêng. Khi cun...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Mai Thị Lụa
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Ứng dụng chiến lược đại dương xanh
Quản trị kinh doanh
Doanh nghiệp
Việt Nam
Thời kỳ hội nhập
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35400
https://hdl.handle.net/11742/45666
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
Được phát hành: (2021)
Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0 /
Bằng: Ming Zeng
Được phát hành: (2019)
Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0
Bằng: Ming Zeng
Được phát hành: (2019)
Giải pháp từ cộng đồng - con đường hiện thực hóa chiến lược tăng trưởng xanh
Bằng: Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID)
Được phát hành: (2017)
Chuỗi cung ứng xanh và tác động của nó tới kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thúy Hằng
Được phát hành: (2020)
Phân hạng doanh nghiệp xanh thông qua bộ chỉ số tăng trưởng xanh của doanh nghiệp sản xuất (GEI)
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2017)
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - con đường đến thành công
Được phát hành: (2005)
Chính sách thuế thu nhập doanh nghiệp phát triển kinh tế xanh nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Minh Hằng, Tôn Thu Hiền
Được phát hành: (2023)
Quản trị chiến lược
Được phát hành: (2007)
Đầu tư vào nguồn nhân lực xanh: giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại 5.0
Bằng: Nguyễn Duy Phương
Được phát hành: (2023)
Tăng trưởng xanh với quyền con người
Bằng: Nguyễn Thị Loan Anh
Được phát hành: (2022)
Ứng dụng quản lý chuỗi cung ứng xanh trong việc nâng cao giá trị gia tăng ngành chè xuất khẩu /
Bằng: Phùng, Thị Trung
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Cẩm nang kinh doanh Harvard: Chiến lược kinh doanh hiệu qủa
Được phát hành: (2006)
Thúc đẩy đổi mới sáng tạo xanh trong thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021- 2030
Bằng: Nguyễn Lệ Thuỷ
Được phát hành: (2023)
Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Hoàng, Văn Hải
Được phát hành: (2001)
Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (Báo cáo tổng hợp): Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Được phát hành: (2001)
Điều chỉnh chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Bằng: Bùi Văn Dũng
Được phát hành: (2022)
Đề tài khoa học cấp Bộ: Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (báo cáo tổng hợp). Đề tài mã số 99-78-158
Bằng: Nguyễn Kim Phượng, et al.
Được phát hành: (2001)
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - Con đường đến thành công
Bằng: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Được phát hành: (2005)
Tác động của các nhân tố đến mức độ thực hiện kế toán quản trị chiến lược trong các doanh nghiệp xuất, nhập khẩu Việt Nam
Bằng: Đào Ngọc Hà
Được phát hành: (2024)
Các vai trò và thách thức đối với nhân sự chiến lược đối tác kinh doanh của doanh nghiệp tại việt Nam
Bằng: Trương Minh Đức, Phạm Thị Hạnh, et al.
Được phát hành: (2023)
Chuyển đổi số hướng tới logistics xanh tại các doanh nghiệp logistics Việt Nam
Bằng: Phan Đình Quyết
Được phát hành: (2023)
Kinh doanh - Khái lược những tư tưởng lớn /
Được phát hành: (2023)
Tư duy của chiến lược gia - Nghệ thuật kinh doanh Nhật Bản /
Bằng: Ohmae, Kenichi
Được phát hành: (2020)
Chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Thuý Hồng
Được phát hành: (2004)
Quản trị chiến lược chuỗi cung ứng = Stractegic supplly chain management: 5 nguyên tắc đạt hiệu quả tốt nhất
Bằng: Shoshanah Cohen, et al.
Được phát hành: (2008)
Phân tích chiến lược hiện đại và ứng dụng
Bằng: Phan Phúc Hiếu
Được phát hành: (2007)
Chiến lược tăng trưởng xanh ở Việt Nam: Xu hướng và thực tiễn
Bằng: Nguyễn Thế Phương
Được phát hành: (2015)
16 chiến lược kinh doanh thay đổi cuộc đời
Bằng: Paul Oberschnelder
Được phát hành: (2017)
Chiến lược thành công của các công ty lớn: Bí quyết thành đạt của các công ty lớn\
Bằng: Prahalad
Được phát hành: (2004)
Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Đỗ Hương Giang
Được phát hành: (2021)
Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hoàng Văn Hải, et al.
Được phát hành: (2001)
Chuỗi cung ứng xanh trong việc nâng cao năng lực xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Cao Minh Tiến, Vũ Tuấn Minh
Được phát hành: (2023)
Những kẻ dẫn đầu: 8 chiến lược để doanh nghiệp nhỏ vượt lên dẫn đầu
Bằng: Donna Fenn
Được phát hành: (2009)
Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp dệt may khi Việt Nam gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương /
Bằng: Nguyễn, Thùy Dung
Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp dệt may khi Việt Nam gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương /
Bằng: Nguyễn, Thùy Dung
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)
Tư duy của chiến lược gia nghệ thuật kinh doanh Nhật Bản = The mind of the strategist
Bằng: Kenichi Ohmae
Được phát hành: (2013)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
    Được phát hành: (2021)
  • Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0 /
    Bằng: Ming Zeng
    Được phát hành: (2019)
  • Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0
    Bằng: Ming Zeng
    Được phát hành: (2019)
  • Giải pháp từ cộng đồng - con đường hiện thực hóa chiến lược tăng trưởng xanh
    Bằng: Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID)
    Được phát hành: (2017)
  • Chuỗi cung ứng xanh và tác động của nó tới kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Thúy Hằng
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved