Hoàng, N., & Hà, N. T. (2018). Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hoàng, Nguyễn, và Ngô Thanh Hà. Các Yếu Tố ảnh Hưởng Tới áp Dụng Marketing 4.0 Tại Các Doanh Nghiệp Việt Nam. 2018.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hoàng, Nguyễn, và Ngô Thanh Hà. Các Yếu Tố ảnh Hưởng Tới áp Dụng Marketing 4.0 Tại Các Doanh Nghiệp Việt Nam. 2018.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.