Một số giải pháp phát triển đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam hiện nay
Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam là sản phẩm của quá trình đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa (CNH, HĐH) đất nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa (XHCN). Ra đời, phát triển trong xã hội không có truyền thống kinh doanh; doanh nhân trẻ Việt Nam luôn cần cù, ham học hỏi, cầu tiến; có ý chí lập nghiệ...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo khác |
Published: |
2019
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35646 https://hdl.handle.net/11742/45689 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|