Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giải pháp giúp doanh nghiệp Vi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam giữ vững thị trường hàng tiêu dùng trong nước

Giải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam giữ vững thị trường hàng tiêu dùng trong nước

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã và đang phải cạnh tranh mạnh mẽ với các thị trường hàng tiêu dùng nước ngoài. Trong đó, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản là ba quốc gia có nhiều chiến lược kinh doanh mở rộng hệ thống sản phẩm hàng hóa vào thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm hàng tiêu dùng thì...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đan Thu Vân
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Doanh nghiệp
Thị trường
Hàng tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35677
https://hdl.handle.net/11742/45694
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Bất lực với hàng dỏm, hàng giả: Gian nan tìm hàng thật
Bằng: Lê, Sơn
Luận cứ khoa học của tổ chức thị trường và lưu thông một số mặt hàng thiết yếu theo yêu cầu bảo hộ sản xuất trong nước và bảo vệ người tiêu dùng: Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ
Được phát hành: (1999)
Mục tiêu sản xuất hàng tiêu dùng đến năm 2005\
Bằng: Thiếu Mai
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Chất lượng hàng tiêu dùng qua góc nhìn người quản lý\
Bằng: Thiếu Mai
Hướng tới sự phát triển của thị trường mua bán nợ ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Nhài
Được phát hành: (2018)
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
Bằng: Đặng, Thị Kim Thoa
Những biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ nông sản hàng hóa ở thị trường nông thôn nhằm kích cầu, tăng sức mua. Đề tài 2001-78-012
Bằng: Lê Thị Kim Ngân, et al.
Được phát hành: (2001)
Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam
Bằng: Dương Văn Chí
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Lã Tiến Dũng
Được phát hành: (2020)
Mở rộng thị trường kinh doanh ra nước ngoài- hướng đi mới của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Thủy
Được phát hành: (2018)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà nội
Bằng: Phạm Văn Kiệm
Được phát hành: (2016)
Hệ thống ngân hàng đồng hành cùng các doanh nghiệp xuất khẩu hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế
Bằng: Lã Thị Lâm
Được phát hành: (2023)
Phát huy vai trò của ngân hàng thương mại trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Trần Thị Việt Thạch
Được phát hành: (2024)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng và môi trường ở nước ta hiện nay
Bằng: Chu Đức Nhuận, et al.
Được phát hành: (2011)
Giải pháp giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2017)
Hành vi tẩy chay hàng tiêu dùng: Nghiên cứu tại Việt Nam
Bằng: Võ Thị Quý
Được phát hành: (2018)
Yếu tố ảnh hưởng đến nắm giữ tiền mặt tại các doanh nghiệp xây dựng niêm yết trên sàn chứng khoán
Bằng: Ngô Quỳnh Trang
Được phát hành: (2023)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2014)
Sản xuất hàng tiêu dùng; Khôi phục và phát triển công nghiệp nhẹ và nâng cao chất lượng hàng tiêu dùng
Bằng: Kha Vạng Cân, đại biểu Nam Hà, et al.
Được phát hành: (19-0)
Diễn biến thị trường, chỉ số giá tiêu dùng và dự báo năm 2024
Bằng: Vũ Duy Nguyên
Được phát hành: (2024)
Phương pháp luận đánh giá tổng hợp chất lượng hàng công nghiệp tiêu dùng Việt Nam (Định hướng nghiên cứu cho nhóm hàng gốm dân dụng): Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Nguyễn, Hữu Khỏa
Được phát hành: (1995)
Phương pháp luận đánh giá tổng hợp chất lượng hàng công nghiệp tiêu dùng Việt Nam (Định hướng nghiên cứu cho nhóm hàng gốm dân dụng) : Luận án PTS. Kinh tế: 02.12.02
Bằng: Nguyễn Hữu Khóa, et al.
Được phát hành: (1995)
Lấy chất lượng để "đấu" với "người khổng lồ"
Bằng: Nguyên Nga
Tiếp tục cải tạo tốt tiểu công nghiệp và thủ công nghiệp đẩy mạnh sản xuất hàng tiêu dùng
Bằng: Triệu Mạnh Hạ, đại biểu Hà Tây, et al.
Được phát hành: (31-5)
Pháp lệnh chất lượng hàng hóa và những văn bản hướng dẫn thi hành: Pháp lệnh đã được HĐNN8 thông qua ngày 27-12-1990, và có hiệu lực từ 01-07-1991
Được phát hành: (1992)
Kinh doanh bất động sản & mục tiêu trụ hạng
Được phát hành: (2009)
Cơ sở pháp lý để ngân hàng tham gia kinh doanh chứng khoán
Bằng: Phạm Giang Thu
Được phát hành: (1998)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Đến Tây Thiên (Vĩnh Phúc) nhớ Quốc mẫu Lăng Thị Tiêu giúp vua Hùng dựng nước
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
Công nghiệp địa phương sản xuất hàng tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Văn Yển, đại biểu Hải Phòng, et al.
Được phát hành: (23-1)
Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp: Lợi đôi đường
Bằng: Thùy Linh
Tăng cường thực thi Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Sản xuất hàng tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Trung Tín, Đại biểu Nghĩa Bình, et al.
Được phát hành: (10-0)
Luật bảo vệ người tiêu dùng của Malaysia
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2009)
Phát triển hàng tiêu dùng của Vĩnh Phú
Bằng: Hoàng Minh Thông, đại biểu Vĩnh Phú, et al.
Được phát hành: (23-1)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
Bằng: Võ, Thị Thanh Phương
Nhãn sinh thái đối với hàng hóa xuất khẩu và tiêu dùng nội địa
Bằng: Nguyễn Hữu Khải
Được phát hành: (2005)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
    Được phát hành: (2017)
  • Bất lực với hàng dỏm, hàng giả: Gian nan tìm hàng thật
    Bằng: Lê, Sơn
  • Luận cứ khoa học của tổ chức thị trường và lưu thông một số mặt hàng thiết yếu theo yêu cầu bảo hộ sản xuất trong nước và bảo vệ người tiêu dùng: Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ
    Được phát hành: (1999)
  • Mục tiêu sản xuất hàng tiêu dùng đến năm 2005\
    Bằng: Thiếu Mai
  • Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved