Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Giải pháp giúp doanh nghiệp Vi...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Giải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam giữ vững thị trường hàng tiêu dùng trong nước

Giải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam giữ vững thị trường hàng tiêu dùng trong nước

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã và đang phải cạnh tranh mạnh mẽ với các thị trường hàng tiêu dùng nước ngoài. Trong đó, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản là ba quốc gia có nhiều chiến lược kinh doanh mở rộng hệ thống sản phẩm hàng hóa vào thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm hàng tiêu dùng thì...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đan Thu Vân
Format: Tài liệu tham khảo khác
Published: 2017
Subjects:
Doanh nghiệp
Thị trường
Hàng tiêu dùng
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35677
https://hdl.handle.net/11742/45694
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017)
Bất lực với hàng dỏm, hàng giả: Gian nan tìm hàng thật
by: Lê, Sơn
Luận cứ khoa học của tổ chức thị trường và lưu thông một số mặt hàng thiết yếu theo yêu cầu bảo hộ sản xuất trong nước và bảo vệ người tiêu dùng: Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ
Published: (1999)
Mục tiêu sản xuất hàng tiêu dùng đến năm 2005\
by: Thiếu Mai
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022)
Chất lượng hàng tiêu dùng qua góc nhìn người quản lý\
by: Thiếu Mai
Hướng tới sự phát triển của thị trường mua bán nợ ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam
by: Vũ Thị Nhài
Published: (2018)
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
by: Đặng, Thị Kim Thoa
Những biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ nông sản hàng hóa ở thị trường nông thôn nhằm kích cầu, tăng sức mua. Đề tài 2001-78-012
by: Lê Thị Kim Ngân, et al.
Published: (2001)
Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam
by: Dương Văn Chí
Published: (2023)
Nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng
by: Lã Tiến Dũng
Published: (2020)
Mở rộng thị trường kinh doanh ra nước ngoài- hướng đi mới của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Cẩm Thủy
Published: (2018)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà nội
by: Phạm Văn Kiệm
Published: (2016)
Hệ thống ngân hàng đồng hành cùng các doanh nghiệp xuất khẩu hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế
by: Lã Thị Lâm
Published: (2023)
Phát huy vai trò của ngân hàng thương mại trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay
by: Trần Thị Việt Thạch
Published: (2024)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng và môi trường ở nước ta hiện nay
by: Chu Đức Nhuận, et al.
Published: (2011)
Giải pháp giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
by: Trần Thị Huyền Trang
Published: (2017)
Hành vi tẩy chay hàng tiêu dùng: Nghiên cứu tại Việt Nam
by: Võ Thị Quý
Published: (2018)
Yếu tố ảnh hưởng đến nắm giữ tiền mặt tại các doanh nghiệp xây dựng niêm yết trên sàn chứng khoán
by: Ngô Quỳnh Trang
Published: (2023)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Dương Hùng
Published: (2014)
Sản xuất hàng tiêu dùng; Khôi phục và phát triển công nghiệp nhẹ và nâng cao chất lượng hàng tiêu dùng
by: Kha Vạng Cân, đại biểu Nam Hà, et al.
Published: (19-0)
Diễn biến thị trường, chỉ số giá tiêu dùng và dự báo năm 2024
by: Vũ Duy Nguyên
Published: (2024)
Phương pháp luận đánh giá tổng hợp chất lượng hàng công nghiệp tiêu dùng Việt Nam (Định hướng nghiên cứu cho nhóm hàng gốm dân dụng): Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
by: Nguyễn, Hữu Khỏa
Published: (1995)
Phương pháp luận đánh giá tổng hợp chất lượng hàng công nghiệp tiêu dùng Việt Nam (Định hướng nghiên cứu cho nhóm hàng gốm dân dụng) : Luận án PTS. Kinh tế: 02.12.02
by: Nguyễn Hữu Khóa, et al.
Published: (1995)
Lấy chất lượng để "đấu" với "người khổng lồ"
by: Nguyên Nga
Tiếp tục cải tạo tốt tiểu công nghiệp và thủ công nghiệp đẩy mạnh sản xuất hàng tiêu dùng
by: Triệu Mạnh Hạ, đại biểu Hà Tây, et al.
Published: (31-5)
Pháp lệnh chất lượng hàng hóa và những văn bản hướng dẫn thi hành: Pháp lệnh đã được HĐNN8 thông qua ngày 27-12-1990, và có hiệu lực từ 01-07-1991
Published: (1992)
Kinh doanh bất động sản & mục tiêu trụ hạng
Published: (2009)
Cơ sở pháp lý để ngân hàng tham gia kinh doanh chứng khoán
by: Phạm Giang Thu
Published: (1998)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Đến Tây Thiên (Vĩnh Phúc) nhớ Quốc mẫu Lăng Thị Tiêu giúp vua Hùng dựng nước
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Published: (2016)
Công nghiệp địa phương sản xuất hàng tiêu dùng
by: Nguyễn Văn Yển, đại biểu Hải Phòng, et al.
Published: (23-1)
Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp: Lợi đôi đường
by: Thùy Linh
Tăng cường thực thi Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Lê Thanh Bình
Published: (2015)
Sản xuất hàng tiêu dùng
by: Nguyễn Trung Tín, Đại biểu Nghĩa Bình, et al.
Published: (10-0)
Luật bảo vệ người tiêu dùng của Malaysia
by: Nguyễn Thị Vân Anh
Published: (2009)
Phát triển hàng tiêu dùng của Vĩnh Phú
by: Hoàng Minh Thông, đại biểu Vĩnh Phú, et al.
Published: (23-1)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
by: Võ, Thị Thanh Phương
Nhãn sinh thái đối với hàng hóa xuất khẩu và tiêu dùng nội địa
by: Nguyễn Hữu Khải
Published: (2005)
Prev Next

Similar Items

  • Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
    Published: (2017)
  • Bất lực với hàng dỏm, hàng giả: Gian nan tìm hàng thật
    by: Lê, Sơn
  • Luận cứ khoa học của tổ chức thị trường và lưu thông một số mặt hàng thiết yếu theo yêu cầu bảo hộ sản xuất trong nước và bảo vệ người tiêu dùng: Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ
    Published: (1999)
  • Mục tiêu sản xuất hàng tiêu dùng đến năm 2005\
    by: Thiếu Mai
  • Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    by: Nguyễn Hải Anh
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved