Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự h...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL

Bài viết xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL. Kết quả nghiên cứu cho thấy; có 4 nhân tố có tác động tích cực đến sự hài lòng khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công t...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Hùng Cường
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Nhân tố
Hài lòng
Khách hàng
Sản phẩm
Dịch vụ
Doanh nghiệp
Công ty TNHH
Thương mại QCL
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35694
https://hdl.handle.net/11742/45699
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Phát triển marketing tại Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân /
by: Nguyễn, Thị Anh
Người lao động có được tiếp tục làm việc khi công ty TNHH bị chuyển quyền sở hưũ
Kế toán trách nhiệm tại Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk - Đắk Lắk /
by: Nguyễn, Hà Hồng Anh
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024)
Ứng dụng mô hình ma trận BCG tại Công ty TNHH MTV Kinh Đô miền Bắc /
by: Vũ, Đức Lợi
Quy định pháp luật về công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên
Published: (2003)
Phát triển marketing tại Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân
by: Nguyễn Thị Anh
Published: (2016)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Các văn bản có liên quan về chuyển đổi doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội thành công ty trách nhiệm hưũ hạn một thành viên: Văn bản phục vụ tập huấn
Published: (2002)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Quyền yêu cầu công ty mua lại phần vốn góp của thành viên công ty TNHH hai thành viên trở lên theo Luật Doanh nghiệp năm 2020
by: ThS. Nguyễn Thị Phương Hà
Published: (2021)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
by: Nguyễn Ngọc Chánh
Published: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Lương, Quang Long
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
by: Trần Thị Thanh Thúy
Published: (2017)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Published: (2016)
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
by: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
by: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Published: (2016)
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
by: Lê Thị Thu Hà
Published: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
by: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Published: (2016)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
by: Mai Thị Huyền Trang
Published: (2016)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
by: Nguyễn Công Viện
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Thanh Liêm
Published: (2020)
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
by: Nguyễn, Thị Anh Đào
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
by: Nguyễn Tố Tâm
Published: (2016)
Định đoạt phần vốn góp của thành viên trong công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên theo Luật Doanh nghiệp năm 2020
by: Trịnh Văn Tài
Published: (2023)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2020)
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
by: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Published: (2016)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
by: Phạm Thu Trang
Published: (2020)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2020)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
by: Trần, Ngọc Quỳnh Như
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Khách sạn
by: Arthur Hailey
Published: (2007)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
by: Đoàn Thị Bình
Published: (2020)
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Võ Hồng Phượng
Published: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
by: Nguyễn, Văn Vũ An
Prev Next

Similar Items

  • Phát triển marketing tại Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân /
    by: Nguyễn, Thị Anh
  • Người lao động có được tiếp tục làm việc khi công ty TNHH bị chuyển quyền sở hưũ
  • Kế toán trách nhiệm tại Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk - Đắk Lắk /
    by: Nguyễn, Hà Hồng Anh
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Published: (2024)
  • Ứng dụng mô hình ma trận BCG tại Công ty TNHH MTV Kinh Đô miền Bắc /
    by: Vũ, Đức Lợi
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved