Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Hoạt động marketing của các do...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025

Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025

Show other versions (1)

Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Hùng Cường
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Maketing
Doanh nghiệp bán lẻ
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm 2025
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35732
https://hdl.handle.net/11742/45704
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820559234676293632
author Phạm Hùng Cường
author_facet Phạm Hùng Cường
author_sort Phạm Hùng Cường
collection DSpaceTVQH
description Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy, 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh gồm: Danh tiếng, vị trí đặt điểm phân phối, nhân lực, năng lực xúc tiến, giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bản lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45704
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-457042024-07-08T09:41:59Z Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025 Phạm Hùng Cường Maketing Doanh nghiệp bán lẻ Thành phố Hồ Chí Minh Năm 2025 Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy, 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh gồm: Danh tiếng, vị trí đặt điểm phân phối, nhân lực, năng lực xúc tiến, giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bản lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025. Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy, 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh gồm: Danh tiếng, vị trí đặt điểm phân phối, nhân lực, năng lực xúc tiến, giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bản lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025. 2020-05 Bài trích 35732 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35732 https://hdl.handle.net/11742/45704 vi Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế pdf 11 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 5 (504) - Tháng 5/2020 Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 5 (504) - Tháng 5/2020
spellingShingle Maketing
Doanh nghiệp bán lẻ
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm 2025
Phạm Hùng Cường
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
title Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
title_full Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
title_fullStr Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
title_full_unstemmed Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
title_short Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
title_sort hoat dong marketing cua cac doanh nghiep ban le tren dia ban thanh pho ho chi minh den nam 2025
topic Maketing
Doanh nghiệp bán lẻ
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm 2025
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35732
https://hdl.handle.net/11742/45704
work_keys_str_mv AT phamhungcuong hoatđongmarketingcuacacdoanhnghiepbanletrenđiabanthanhphohochiminhđennam2025

Similar Items

  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    by: Phạm Hùng Cường
    Published: (2020)
  • Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
    by: Phạm Hùng Cường
    Published: (2020)
  • Quản lý nhà nước đối với hoạt động lễ hội dân gian trên địa bàn thành phố Nha Trang
    by: Lê Anh Huy
    Published: (2016)
  • Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
    by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
    Published: (2024)
  • Về "Chiến lược lớn" của Mỹ tới 2025-2030
    by: Nguyễn Đình Luân, et al.
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved