Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giải pháp phát triển bền vững...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19

Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19

Dịch bệnh tạo ra rủi ro hệ thống, tác động lên toàn bộ các chủ thể trong nền kinh tế. Một trong những ngành kinh tế chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch nghiệp (DN) bán lẻ đang gặp rất nhiều khó khăn. Trong bối cảnh dịch bệnh, khối DN này cần có những giải pháp để ổn định thị Covid-19 là bán lẻ. Doanh trườn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Huỳnh Văn Đặng
Tác giả khác: Nguyễn Ngọc Thứ
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp bán lẻ
Việt Nam
Dịch Covid-19
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37738
https://hdl.handle.net/11742/45754
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch Covid-19
Bằng: Thái Thị Thái Nguyên
Được phát hành: (2020)
Doanh nghiệp logistics Việt Nam ứng phó với khủng hoảng từ đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Quang Hồng
Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Bằng: Nguyễn Thị Hà, et al.
Được phát hành: (2022)
Bàn về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ 4 ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Khắc Quốc Bảo Tô Công Nguyên Bảo
Được phát hành: (2021)
Tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với doanh nghiệp Việt Nam - Một số phát hiện chính từ điều tra doanh nghiệp năm 2020
Bằng: VCCI
Được phát hành: (2020)
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid-19: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam
Bằng: Phí Vĩnh Tường, et al.
Được phát hành: (2021)
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa sau đại dịch Covid-19
Bằng: Dìu Đức Hà
Được phát hành: (2022)
Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
Bằng: Nhật Minh
Được phát hành: (2020)
Một số xu hướng hình thành và phát triển từ Đại dịch Covid-19
Bằng: Lê Hoàng Anh
Được phát hành: (2020)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022)
Tác động của chính sách thuế hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong và sau đại dịch Covid-19
Bằng: Lê Xuân Trường, et al.
Được phát hành: (2022)
Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người lao động trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Lệ quyền, et al.
Được phát hành: (2021)
Chính sách tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Bằng: Đào Minh Thắng
Được phát hành: (2021)
Chuyển đổi số ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Bằng: Hồ Thị Bảo Nhung
Được phát hành: (2022)
Giải pháp phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam dưới tác động của đại dịch Covid-19
Bằng: Phạm Thị Cẩm Lai
Được phát hành: (2022)
Tác động của đại dịch COVID-19 đến kinh doanh liên tục của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Bằng: Đào Thị Hương
Được phát hành: (2024)
Thị trường bất động sản trước bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Mai Công Quyền
Được phát hành: (2020)
Khả năng tiếp cận của doanh nghiệp đối với các gói hỗ trợ tài khóa trong bối cảnh đại dịch COVID-19 và một số khuyến nghị
Bằng: Phạm Mạnh Hùng
Được phát hành: (2022)
Thực trạng phát triển doanh nghiệp tư nhân và các chính sách hỗ trợ trong giai đoạn dịch COVID-19
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nhâm
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến người lao động tại các doanh nghiệp dịch vụ
Bằng: Nguyễn Thị Minh Hằng
Được phát hành: (2020)
Doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 - Xu hướng hoạt động và chính sách hỗ trợ
Bằng: Phạm Thị Tường Vân
Được phát hành: (2020)
Tuân thủ pháp luật hải quan của doanh nghiệp xuất nhập khẩu sau đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Nhất Kha, Đặng Hoàng Thân
Được phát hành: (2023)
Hỗ trợ lao động các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội chịu tác động của đại dịch Covid-19
Bằng: Tưởng Quốc Công
Được phát hành: (2024)
Châu Âu: "Cú hích" từ đại dịch Covid - 19
Bằng: Lê Diệu Linh
Được phát hành: (2021)
Một số quan điểm của học giả Asean về đại dịch Covid-19
Bằng: Thùy Linh
Được phát hành: (2020)
Cuộc chiến chống đại dịch Covid-19: Những bài học dưới góc nhìn chính trị học
Bằng: Đinh Xuân Lý
Được phát hành: (2020)
Tác động của đại dịch COVID-19 đến ngành dịch vụ Logistics Việt Nam
Bằng: Đỗ Anh Đức
Được phát hành: (2021)
Đại dịch Covid-19 và tác động kinh tế của nó
Được phát hành: (2020)
Tác động của đại dịch Covid-19 đến vấn đề thất nghiệp của thanh niên
Bằng: Nguyễn Thị Thơm
Được phát hành: (2022)
Đại dịch Covid-19 và tốc độ điều chỉnh cấu trúc vốn mục tiêu của các doanh nghiệp tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Điệp
Được phát hành: (2023)
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2021)
Định hướng và giải pháp cơ cấu lại nền kinh tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Đặng Thị Thu Hoài
Được phát hành: (2020)
Đại dịch Covid-19 toàn cầu và phép thừ đối với xã hội hiện nay
Bằng: Đặng Nguyên Anh
Được phát hành: (2020)
Phát triển bền vững xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Bằng: Phan Thế Công
Được phát hành: (2021)
Doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 - Xu hướng hoạt động và chính sách hỗ trợ
Bằng: Phạm Thị Tường Vân
Được phát hành: (2021)
Thu hút FDI để phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Vũ Thị Thanh Huyền, Trần Việt Thảo
Được phát hành: (2021)
Tác động của đại dịch COVID-19 và hiệu quả chính sách hỗ trợ của Chính phủ đối với các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Hồ Thị Mai Sương
Được phát hành: (2021)
Kinh tế Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Bùi Minh Thủy
Được phát hành: (2020)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch Covid-19
    Bằng: Thái Thị Thái Nguyên
    Được phát hành: (2020)
  • Doanh nghiệp logistics Việt Nam ứng phó với khủng hoảng từ đại dịch Covid-19
    Bằng: Nguyễn Quang Hồng
  • Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
    Bằng: Nguyễn Thị Hà, et al.
    Được phát hành: (2022)
  • Bàn về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ 4 ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Khắc Quốc Bảo Tô Công Nguyên Bảo
    Được phát hành: (2021)
  • Tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với doanh nghiệp Việt Nam - Một số phát hiện chính từ điều tra doanh nghiệp năm 2020
    Bằng: VCCI
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved