Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nâng cao sự hài lòng và ý định...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa

Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa

Nhằm giúp các doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ cung ứng nguyên liệu cho ngành nhựa góc nhìn từ phía khách hàng để đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng, nghiên cứu đã điều tra 232 công ty thu mua nguyên liệu nhựa và sản xuất. Kết quả cho thấy, nhữn...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Thu Hằng
Other Authors: Nguyễn Thanh Cường
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Nâng cao
Hài lòng
Khách hàng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Nguyên liệu nhựa
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37916
https://hdl.handle.net/11742/45768
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030
by: Phạm Hồng Hạnh
Published: (2020)
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Sỹ Cảnh
Published: (2001)
Các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng của các doanh nghiệp ngành nhựa và bao bì niêm yết tại Việt Nam
by: Mai Thanh Giang, Nguyễn Việt Dũng
Published: (2024)
Xây dựng và hoàn thiện pháp luật về quản lý rác thải nhựa hướng tới phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam
by: Bùi Đức Hiển
Published: (2020)
Một số vấn đề về ô nhiễm rác thải nhựa ở Việt Nam hiện nay
by: Lê Hoàng Anh
Published: (2020)
Tái chế chất thải nhựa - Tiềm năng và thách thức
by: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Published: (2014)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
by: Lê Sỹ Cảnh, et al.
Published: (2001)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030
by: Phạm Hồng Hạnh
Published: (2020)
Phương pháp giảm thiểu ô nhiễm vi nhựa trong hệ thống thoát nước và xử lý nước thải tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Nhâm Tuất
Published: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Quản lý kho hàng thông minh trong các doanh nghiệp ngành nhựa một nghiên cứu tình huống
by: Trương Huy Hoàng
Published: (2020)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Sỹ Cảnh
Published: (2001)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
by: Nguyễn Ngọc Chánh
Published: (2024)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Lương, Quang Long
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
by: Phạm Thu Trang
Published: (2020)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
by: Trần Thị Thanh Thúy
Published: (2017)
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Võ Hồng Phượng
Published: (2024)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
by: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Thanh Liêm
Published: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
by: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Published: (2016)
Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phan Thanh Đức
Published: (2019)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
by: Mai Thị Huyền Trang
Published: (2016)
Tác động của cơ cấu nguồn vốn đến giá trị doanh nghiệp của các doanh nghiệp ngành Nhựa và Bao bì niêm yết Việt Nam
by: Mai Thanh Giang
Published: (2021)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
by: Phan, Trần Minh Hưng
Hơn 192 tấn xi măng và 50 ngàn kg nhựa đường đặc chủng đường băng bị đánh cắp: Dự án cải tạo mở rộng cảng hàng không quốc tế Nội Bài\
by: Đào, Tuấn
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Published: (2016)
Những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ /
by: Scott, David Meerman
Published: (2022)
Rủi ro cảm nhận ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân sự ngành Khách sạn trong mùa dịch COVID-19
by: Trần Đức Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Ngăn ngừa, quản lý ô nhiễm rác thải nhựa trên biển theo quy định của pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam: Thực trạng và đề xuất
by: Nguyễn Thị Hồng Yến
Published: (2023)
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
by: Nguyễn, Thị Anh Đào
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
by: Đoàn Thị Bình
Published: (2020)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
by: Lê Thị Thu Hà
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030
    by: Phạm Hồng Hạnh
    Published: (2020)
  • Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    by: Lê, Sỹ Cảnh
    Published: (2001)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng của các doanh nghiệp ngành nhựa và bao bì niêm yết tại Việt Nam
    by: Mai Thanh Giang, Nguyễn Việt Dũng
    Published: (2024)
  • Xây dựng và hoàn thiện pháp luật về quản lý rác thải nhựa hướng tới phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam
    by: Bùi Đức Hiển
    Published: (2020)
  • Một số vấn đề về ô nhiễm rác thải nhựa ở Việt Nam hiện nay
    by: Lê Hoàng Anh
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved