Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030
Bằng: Phạm Hồng Hạnh
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Nhằm giúp các doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ cung ứng nguyên liệu cho ngành nhựa góc nhìn từ phía khách hàng để đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng, nghiên cứu đã điều tra 232 công ty thu mua nguyên liệu nhựa và sản xuất. Kết quả cho thấy, nhữn...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Thu Hằng |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Thanh Cường |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37916 https://hdl.handle.net/11742/45768 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030
Bằng: Phạm Hồng Hạnh
Được phát hành: (2020) -
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng của các doanh nghiệp ngành nhựa và bao bì niêm yết tại Việt Nam
Bằng: Mai Thanh Giang, Nguyễn Việt Dũng
Được phát hành: (2024) -
Xây dựng và hoàn thiện pháp luật về quản lý rác thải nhựa hướng tới phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam
Bằng: Bùi Đức Hiển
Được phát hành: (2020) -
Một số vấn đề về ô nhiễm rác thải nhựa ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Lê Hoàng Anh
Được phát hành: (2020)