Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030
by: Phạm Hồng Hạnh
Published: (2020)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Nhằm giúp các doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ cung ứng nguyên liệu cho ngành nhựa góc nhìn từ phía khách hàng để đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng, nghiên cứu đã điều tra 232 công ty thu mua nguyên liệu nhựa và sản xuất. Kết quả cho thấy, nhữn...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Thu Hằng |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Thanh Cường |
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37916 https://hdl.handle.net/11742/45768 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030
by: Phạm Hồng Hạnh
Published: (2020) -
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Sỹ Cảnh
Published: (2001) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng của các doanh nghiệp ngành nhựa và bao bì niêm yết tại Việt Nam
by: Mai Thanh Giang, Nguyễn Việt Dũng
Published: (2024) -
Xây dựng và hoàn thiện pháp luật về quản lý rác thải nhựa hướng tới phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam
by: Bùi Đức Hiển
Published: (2020) -
Một số vấn đề về ô nhiễm rác thải nhựa ở Việt Nam hiện nay
by: Lê Hoàng Anh
Published: (2020)