Phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi và chất lượng giáo dục trẻ dưới 5 tuổi – Những kết quả đạt được và các vấn đề đặt ra
by: Bùi Thị Lâm
Published: (2023)
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Qua khảo sát thực trạng, có thể thấy chương trình GDMN đã quan tâm đến vấn đề hình thành và phát triển KNHT cho trẻ. Tuy nhiên, nhiều giáo viên chưa nhận thức đầy đủ về bản chất của việc giáo dục KNHT, chưa có nhiều biện pháp tích cực thúc đẩy các hoạt động cùng nhau của trẻ nên các hoạt động nhóm d...
Saved in:
Main Author: | Lưu Thị Thu Hằng |
---|---|
Other Authors: | Hoàng Thị Phương |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32171 https://hdl.handle.net/11742/45939 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi và chất lượng giáo dục trẻ dưới 5 tuổi – Những kết quả đạt được và các vấn đề đặt ra
by: Bùi Thị Lâm
Published: (2023) -
Về chính sách phát triển trẻ em lứa tuổi mầm non, vấn đề phổ cập giáo dục mầm non và những đề xuất, khuyến nghị
by: Trần Thị Ngọc Trâm -
Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục mầm non và đề xuất mục tiêu giải pháp phát triển giáo dục mầm non trong thời gian tới
by: Thiều Thị Duyên
Published: (2024) -
Đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới
by: Hà Thị Vượng
Published: (2024) -
Điều kiện thành lập và hoạt động của cơ sở giáo dục mầm non: một số bất cập và kiến nghị
by: Lê Thị Thuý Hương, Lê Nhật Bảo
Published: (2023)