Phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi và chất lượng giáo dục trẻ dưới 5 tuổi – Những kết quả đạt được và các vấn đề đặt ra
Bằng: Bùi Thị Lâm
Được phát hành: (2023)
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Qua khảo sát thực trạng, có thể thấy chương trình GDMN đã quan tâm đến vấn đề hình thành và phát triển KNHT cho trẻ. Tuy nhiên, nhiều giáo viên chưa nhận thức đầy đủ về bản chất của việc giáo dục KNHT, chưa có nhiều biện pháp tích cực thúc đẩy các hoạt động cùng nhau của trẻ nên các hoạt động nhóm d...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lưu Thị Thu Hằng |
---|---|
Tác giả khác: | Hoàng Thị Phương |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32171 https://hdl.handle.net/11742/45939 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi và chất lượng giáo dục trẻ dưới 5 tuổi – Những kết quả đạt được và các vấn đề đặt ra
Bằng: Bùi Thị Lâm
Được phát hành: (2023) -
Về chính sách phát triển trẻ em lứa tuổi mầm non, vấn đề phổ cập giáo dục mầm non và những đề xuất, khuyến nghị
Bằng: Trần Thị Ngọc Trâm -
Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục mầm non và đề xuất mục tiêu giải pháp phát triển giáo dục mầm non trong thời gian tới
Bằng: Thiều Thị Duyên
Được phát hành: (2024) -
Đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới
Bằng: Hà Thị Vượng
Được phát hành: (2024) -
Điều kiện thành lập và hoạt động của cơ sở giáo dục mầm non: một số bất cập và kiến nghị
Bằng: Lê Thị Thuý Hương, Lê Nhật Bảo
Được phát hành: (2023)