Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Hà
Published: (2020)
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
Khóa học trực tuyến mở (MOOC) đang trỏ thành xu hướng mới trong giáo dục ở nhiều quốc gia trên thế giới. Xu hướng này cho thấy sự chuyến đổi từ mô hình lớp học trực tiếp truyền thống sang nền tảng tương tác trực tuyến. Vối tính cởi mở, linh hoạt và tương tác, MOOC thúc đẩy tính tự chủ của người học,...
Saved in:
Main Author: | Lê Thị Bích Thuận |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32874 https://hdl.handle.net/11742/45961 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Hà
Published: (2020) -
Truyền thông xã hội trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giới
by: Nguyễn Trần Hưng
Published: (2020) -
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
by: Nguyễn Thị Hương Giang
Published: (2020) -
Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
by: Quang Đại -
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
by: Nguyễn Hữu Lễ
Published: (2023)