Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
Khóa học trực tuyến mở (MOOC) đang trỏ thành xu hướng mới trong giáo dục ở nhiều quốc gia trên thế giới. Xu hướng này cho thấy sự chuyến đổi từ mô hình lớp học trực tiếp truyền thống sang nền tảng tương tác trực tuyến. Vối tính cởi mở, linh hoạt và tương tác, MOOC thúc đẩy tính tự chủ của người học,...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Thị Bích Thuận |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32874 https://hdl.handle.net/11742/45961 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020) -
Truyền thông xã hội trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giới
Bằng: Nguyễn Trần Hưng
Được phát hành: (2020) -
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2020) -
Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
Bằng: Quang Đại -
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Lễ
Được phát hành: (2023)