Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển năng lực trực giác...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông

Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông

Show other versions (1)

Luận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Võ Xuân Mai
Other Authors: Đào Tam
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Toán học
Năng lực trực giác
Trường trung học phổ thông
Học sinh
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33442
https://hdl.handle.net/11742/45971
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820557277170499584
author Võ Xuân Mai
author2 Đào Tam
author_facet Đào Tam
Võ Xuân Mai
author_sort Võ Xuân Mai
collection DSpaceTVQH
description Luận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạt động tương thích trong dạy học một số nội dung Toán trung học phổ thông.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45971
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459712024-07-08T10:00:50Z Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông Võ Xuân Mai Đào Tam Nguyễn Phương Chi Toán học Năng lực trực giác Trường trung học phổ thông Học sinh Luận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạt động tương thích trong dạy học một số nội dung Toán trung học phổ thông. Luận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạt động tương thích trong dạy học một số nội dung Toán trung học phổ thông. 2020 Luận án 33442 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33442 https://hdl.handle.net/11742/45971 vi Đại học Sư phạm Hà Nội pdf 163 trang application/pdf Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Toán học
Năng lực trực giác
Trường trung học phổ thông
Học sinh
Võ Xuân Mai
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
title Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
title_full Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
title_fullStr Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
title_full_unstemmed Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
title_short Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
title_sort phat trien nang luc truc giac toan hoc cho hoc sinh trong day hoc toan o truong trung hoc pho thong
topic Toán học
Năng lực trực giác
Trường trung học phổ thông
Học sinh
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33442
https://hdl.handle.net/11742/45971
work_keys_str_mv AT voxuanmai phattriennangluctrucgiactoanhocchohocsinhtrongdayhoctoanotruongtrunghocphothong

Similar Items

  • Đánh giá chức năng thị giác ở sinh viên các Học viện và trường Đại học Công an khu vực Hà Nội
    by: Lý Minh Đức
    Published: (2020)
  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    by: Phan Diệu Mai
  • Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
    by: Nguyễn Ngọc Duy
    Published: (2020)
  • Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
    by: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
    Published: (2020)
  • Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
    by: Vương Cẩm Hương
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved