Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu một số giải pháp nâ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tí...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Tấn Phong
Tác giả khác: Nguyễn Quang Vinh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Giờ học thể dục
Học sinh khiếm thị
Trường trung học phổ thông đặc biệt
Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Đình Chiểu
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34204
https://hdl.handle.net/11742/45998
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548151346462720
author Đỗ Tấn Phong
author2 Nguyễn Quang Vinh
author_facet Nguyễn Quang Vinh
Đỗ Tấn Phong
author_sort Đỗ Tấn Phong
collection DSpaceTVQH
description Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tính tích cực trí tuệ (5 mục hỏi), Tính tích cực nhận thức (5 mục hỏi) và Tính tích cực học tập (7 mục hỏi).
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45998
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459982024-07-08T10:01:27Z Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh Đỗ Tấn Phong Nguyễn Quang Vinh Ngô Xuân Điệp Giờ học thể dục Học sinh khiếm thị Trường trung học phổ thông đặc biệt Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Đình Chiểu Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tính tích cực trí tuệ (5 mục hỏi), Tính tích cực nhận thức (5 mục hỏi) và Tính tích cực học tập (7 mục hỏi). Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tính tích cực trí tuệ (5 mục hỏi), Tính tích cực nhận thức (5 mục hỏi) và Tính tích cực học tập (7 mục hỏi). 2020 Luận án 34204 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34204 https://hdl.handle.net/11742/45998 vi Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh pdf 270 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Giờ học thể dục
Học sinh khiếm thị
Trường trung học phổ thông đặc biệt
Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Đình Chiểu
Đỗ Tấn Phong
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
title Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
title_full Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
title_fullStr Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
title_short Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
title_sort nghien cuu mot so giai phap nang cao tinh tich cuc trong gio hoc the duc cho hoc sinh khiem thi truong pho thong dac biet nguyen dinh chieu thanh pho ho chi minh
topic Giờ học thể dục
Học sinh khiếm thị
Trường trung học phổ thông đặc biệt
Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Đình Chiểu
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34204
https://hdl.handle.net/11742/45998
work_keys_str_mv AT đotanphong nghiencuumotsogiaiphapnangcaotinhtichcuctronggiohoctheducchohocsinhkhiemthitruongphothongđacbietnguyenđinhchieuthanhphohochiminh

Những quyển sách tương tự

  • Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Hoàng Xuân Dung
    Được phát hành: (2010)
  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Phan Diệu Mai
  • Thầy dạy trạng nguyên Nguyễn Bỉnh Khiêm là ai\
    Bằng: Khánh Thành
  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    Bằng: Trương Mộng Diện
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Võ Xuân Mai
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved