Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu một số giải pháp nâ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh

Show other versions (1)

Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tí...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đỗ Tấn Phong
Other Authors: Nguyễn Quang Vinh
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Giờ học thể dục
Học sinh khiếm thị
Trường trung học phổ thông đặc biệt
Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Đình Chiểu
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34204
https://hdl.handle.net/11742/45998
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820548151346462720
author Đỗ Tấn Phong
author2 Nguyễn Quang Vinh
author_facet Nguyễn Quang Vinh
Đỗ Tấn Phong
author_sort Đỗ Tấn Phong
collection DSpaceTVQH
description Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tính tích cực trí tuệ (5 mục hỏi), Tính tích cực nhận thức (5 mục hỏi) và Tính tích cực học tập (7 mục hỏi).
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45998
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459982024-07-08T10:01:27Z Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh Đỗ Tấn Phong Nguyễn Quang Vinh Ngô Xuân Điệp Giờ học thể dục Học sinh khiếm thị Trường trung học phổ thông đặc biệt Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Đình Chiểu Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tính tích cực trí tuệ (5 mục hỏi), Tính tích cực nhận thức (5 mục hỏi) và Tính tích cực học tập (7 mục hỏi). Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tính tích cực trí tuệ (5 mục hỏi), Tính tích cực nhận thức (5 mục hỏi) và Tính tích cực học tập (7 mục hỏi). 2020 Luận án 34204 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34204 https://hdl.handle.net/11742/45998 vi Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh pdf 270 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Giờ học thể dục
Học sinh khiếm thị
Trường trung học phổ thông đặc biệt
Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Đình Chiểu
Đỗ Tấn Phong
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
title Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
title_full Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
title_fullStr Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
title_short Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
title_sort nghien cuu mot so giai phap nang cao tinh tich cuc trong gio hoc the duc cho hoc sinh khiem thi truong pho thong dac biet nguyen dinh chieu thanh pho ho chi minh
topic Giờ học thể dục
Học sinh khiếm thị
Trường trung học phổ thông đặc biệt
Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Đình Chiểu
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34204
https://hdl.handle.net/11742/45998
work_keys_str_mv AT đotanphong nghiencuumotsogiaiphapnangcaotinhtichcuctronggiohoctheducchohocsinhkhiemthitruongphothongđacbietnguyenđinhchieuthanhphohochiminh

Similar Items

  • Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
    by: Hoàng Xuân Dung
    Published: (2010)
  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    by: Phan Diệu Mai
  • Thầy dạy trạng nguyên Nguyễn Bỉnh Khiêm là ai\
    by: Khánh Thành
  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    by: Trương Mộng Diện
    Published: (2020)
  • Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
    by: Võ Xuân Mai
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved