Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tí...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34204 https://hdl.handle.net/11742/45998 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820548151346462720 |
---|---|
author | Đỗ Tấn Phong |
author2 | Nguyễn Quang Vinh |
author_facet | Nguyễn Quang Vinh Đỗ Tấn Phong |
author_sort | Đỗ Tấn Phong |
collection | DSpaceTVQH |
description | Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tính tích cực trí tuệ (5 mục hỏi), Tính tích cực nhận thức (5 mục hỏi) và Tính tích cực học tập (7 mục hỏi). |
format | Luận án |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45998 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2020 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459982024-07-08T10:01:27Z Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh Đỗ Tấn Phong Nguyễn Quang Vinh Ngô Xuân Điệp Giờ học thể dục Học sinh khiếm thị Trường trung học phổ thông đặc biệt Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Đình Chiểu Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tính tích cực trí tuệ (5 mục hỏi), Tính tích cực nhận thức (5 mục hỏi) và Tính tích cực học tập (7 mục hỏi). Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tính tích cực trí tuệ (5 mục hỏi), Tính tích cực nhận thức (5 mục hỏi) và Tính tích cực học tập (7 mục hỏi). 2020 Luận án 34204 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34204 https://hdl.handle.net/11742/45998 vi Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh pdf 270 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo |
spellingShingle | Giờ học thể dục Học sinh khiếm thị Trường trung học phổ thông đặc biệt Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Đình Chiểu Đỗ Tấn Phong Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh |
title | Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh |
title_full | Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh |
title_fullStr | Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh |
title_full_unstemmed | Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh |
title_short | Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh |
title_sort | nghien cuu mot so giai phap nang cao tinh tich cuc trong gio hoc the duc cho hoc sinh khiem thi truong pho thong dac biet nguyen dinh chieu thanh pho ho chi minh |
topic | Giờ học thể dục Học sinh khiếm thị Trường trung học phổ thông đặc biệt Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Đình Chiểu |
url | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34204 https://hdl.handle.net/11742/45998 |
work_keys_str_mv | AT đotanphong nghiencuumotsogiaiphapnangcaotinhtichcuctronggiohoctheducchohocsinhkhiemthitruongphothongđacbietnguyenđinhchieuthanhphohochiminh |