Dũng, N. T. Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Dũng, Nguyễn Tiến. Mô Hình Các Nhân Tố ảnh Hưởng Tới Giá Trị Thương Hiệu Của Một Số Trường đại Học Công Lập Ngành Kinh Tế Và Quản Trị Kinh Doanh Tại Hà Nội.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Dũng, Nguyễn Tiến. Mô Hình Các Nhân Tố ảnh Hưởng Tới Giá Trị Thương Hiệu Của Một Số Trường đại Học Công Lập Ngành Kinh Tế Và Quản Trị Kinh Doanh Tại Hà Nội.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.