Dũng, N. T. Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
Chicago Style (17th ed.) CitationDũng, Nguyễn Tiến. Mô Hình Các Nhân Tố ảnh Hưởng Tới Giá Trị Thương Hiệu Của Một Số Trường đại Học Công Lập Ngành Kinh Tế Và Quản Trị Kinh Doanh Tại Hà Nội.
MLA (9th ed.) CitationDũng, Nguyễn Tiến. Mô Hình Các Nhân Tố ảnh Hưởng Tới Giá Trị Thương Hiệu Của Một Số Trường đại Học Công Lập Ngành Kinh Tế Và Quản Trị Kinh Doanh Tại Hà Nội.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.