Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội

Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án phân tích bản chất của giá trị thương hiệu trường và đo lường giá trị thương hiệu trường đại học dựa trên đánh giá của sinh viên; Phân tích các yếu tố cấu thành và xác định sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu trường địa học và đo lường các yếu tố cấu thành dựa trên đánh giá của sinh viên và...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Tiến Dũng
Định dạng: Luận án
Những chủ đề:
Giá trị thương hiệu
Ngành kinh tế và quản trị kinh doanh
Giá trị thương hiệu trường địa học
Đại học công lập
Nhân tố ảnh hưởng
Đánh giá của sinh viên
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25432
https://hdl.handle.net/11742/46993
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Được phát hành: (2016)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Trung
Được phát hành: (2017)
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
Bằng: Dương Thanh Hà
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Nghiến
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Bằng: Công Thị Thuý
Được phát hành: (2023)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
Bằng: Đặng Cẩm Tú, et al.
Được phát hành: (2021)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2020)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Chuỗi giá trị toàn cầu ngành dược
Bằng: Lê Thị Ái Lâm
Được phát hành: (2020)
Chuỗi giá trị ngành chè tỉnh Nghệ An
Bằng: Nguyễn Công Biên
Được phát hành: (2020)
Trao tặng nhầm danh hiệu Bà mẹ Việt nam anh hùng
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Mai Lan, et al.
Được phát hành: (2010)
Xác định giá trị thương hiệu của tổ chức tín dụng trong quá trình tái cơ cấu
Bằng: Nguyễn Ngọc Yến
Được phát hành: (2021)
Đánh giá hiệu quả của quy chuẩn kỹ thuật địa phương trong phát triển kinh tế.
Bằng: Nguyễn Văn Khôi
Được phát hành: (2024)
Nguyên tắc pháp quyền trong hoạt động của chính quyền địa phương đáp ứng yêu cầu quản trị quốc gia theo hướng hiện đại, hiệu quả
Bằng: Trương Cộng Hòa, et al.
Được phát hành: (2022)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Giá trị an sinh của con cái trong các gia đình Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Hà Đông
Được phát hành: (2017)
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
Bằng: Nguyễn Vân Hà
Được phát hành: (2023)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
Bằng: Marc Gobé
Được phát hành: (2014)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
Bằng: Hubert K. Rampersad
Được phát hành: (2008)
Nghiên cứu áp dụng giá trị hợp lý trong kế toán tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Lan
Được phát hành: (2017)
Học thuyết giá trị thặng dư và giá trị của nó trong nền kinh tế tri thức
Bằng: Nguyễn Thị Anh Khuyên
Được phát hành: (2020)
Đề xuất mô hình nghiên cứu nhân tố tác động tới hoạt động quản trị tri thức và tác động của quản trị tri thức tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại
Bằng: Đỗ Thị Kim Hảo
Được phát hành: (2019)
Sức hấp dẫn một giá trị văn hoá doanh nghiệp
Bằng: Trần Quốc Dân
Được phát hành: (2005)
Thương hiệu Việt nam bị mất ở nước ngoài - một nguy cơ có thật\
Bằng: Nguyễn, Minh Ngọc
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
Bằng: Lê, Anh Cường
Được phát hành: (2003)
Hiệu ứng quy mô trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Bằng: Võ Xuân Vinh
Được phát hành: (2016)
Báo cáo tổng thuật kết quả Hội thảo "Ảnh hưởng của việc áp dụng thuế suất thuế giá trị gia tăng 5% đến ngành phân bón"
Bằng: Tổng Hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Hội Tư vấn thuế Việt Nam, et al.
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu áp dụng giá trị hợp lý trong kế toán tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Lan
Được phát hành: (2017)
Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô /
Bằng: Zhang, Ingrid
Được phát hành: (2023)
Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG) những vấn đề chính trị - kinh tế nổi bật
Bằng: Đặng, Minh Đức
Được phát hành: (2011)
Những yêu cầu đảm bảo giá trị pháp lý và thời điểm có hiệu lực của văn bản công chứng
Bằng: Nguyễn Mạnh Cường, et al.
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Lan
Được phát hành: (2017)
Vấn đề bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong hoạt động kinh doanh thương mại: Bộ sách hội nhập kinh tế quốc tế
Được phát hành: (2010)
Vai trò, trách nhiệm của Bộ Nội vụ trong xây dựng nền quản trị quốc gia hiện đại, hiệu lực, hiệu quả
Bằng: Phạm Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2024)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
Được phát hành: (2001)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    Được phát hành: (2016)
  • Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thanh Trung
    Được phát hành: (2017)
  • Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
    Bằng: Dương Thanh Hà
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Nghiến
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved