Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tác động của các yếu tố cấu th...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên

Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên

Về mặt lý thuyết bản sắc và hình ảnh thương hiệu trong giáo dục còn tồn tại những "khoảng trống" cần nghiên cứu. Do tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học đào tạo về kinh tế, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu là thực sự cần thiết....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Dương Thanh Hà
Format: Luận án
Subjects:
Đại học Thái Nguyên
Hình ảnh thương hiệu
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Bản sắc thương hiệu
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25591
https://hdl.handle.net/11742/47094
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820554028993478656
author Dương Thanh Hà
author_facet Dương Thanh Hà
author_sort Dương Thanh Hà
collection DSpaceTVQH
description Về mặt lý thuyết bản sắc và hình ảnh thương hiệu trong giáo dục còn tồn tại những "khoảng trống" cần nghiên cứu. Do tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học đào tạo về kinh tế, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu là thực sự cần thiết.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47094
institution Thư viện số
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-470942024-07-08T10:58:58Z Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên Dương Thanh Hà Đại học Thái Nguyên Hình ảnh thương hiệu Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Bản sắc thương hiệu Về mặt lý thuyết bản sắc và hình ảnh thương hiệu trong giáo dục còn tồn tại những "khoảng trống" cần nghiên cứu. Do tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học đào tạo về kinh tế, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu là thực sự cần thiết. Về mặt lý thuyết bản sắc và hình ảnh thương hiệu trong giáo dục còn tồn tại những "khoảng trống" cần nghiên cứu. Do tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học đào tạo về kinh tế, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu là thực sự cần thiết. Luận án 25591 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25591 https://hdl.handle.net/11742/47094 application/pdf 13 trang
spellingShingle Đại học Thái Nguyên
Hình ảnh thương hiệu
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Bản sắc thương hiệu
Dương Thanh Hà
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
title Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
title_full Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
title_fullStr Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
title_full_unstemmed Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
title_short Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
title_sort tac dong cua cac yeu to cau thanh ban sac thuong hieu den hinh anh thuong hieu truong dh dao tao ve kinh te nghien cuu dien hinh tai truong dh kinh te va quan tri kinh doanh thuoc dh thai nguyen
topic Đại học Thái Nguyên
Hình ảnh thương hiệu
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Bản sắc thương hiệu
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25591
https://hdl.handle.net/11742/47094
work_keys_str_mv AT duongthanhha tacđongcuacacyeutocauthanhbansacthuonghieuđenhinhanhthuonghieutruongđhđaotaovekinhtenghiencuuđienhinhtaitruongđhkinhtevaquantrikinhdoanhthuocđhthainguyen

Similar Items

  • Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
    by: Nguyễn Vân Hà
    Published: (2023)
  • Phát triển mô hình trường ĐH, CĐ ngoài công lập: Vẫn chờ cơ chế
  • Choáng vì 207 ngành ĐH bị dừng tuyển sinh
  • Công bố thông tin mới về tuyển sinh ĐH - CĐ
    by: Vũ Thơ
  • Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
    by: Đặng Cẩm Tú, et al.
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved