Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của các yếu tố cấu th...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên

Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên

Về mặt lý thuyết bản sắc và hình ảnh thương hiệu trong giáo dục còn tồn tại những "khoảng trống" cần nghiên cứu. Do tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học đào tạo về kinh tế, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu là thực sự cần thiết....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Dương Thanh Hà
Định dạng: Luận án
Những chủ đề:
Đại học Thái Nguyên
Hình ảnh thương hiệu
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Bản sắc thương hiệu
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25591
https://hdl.handle.net/11742/47094
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
Bằng: Nguyễn Vân Hà
Được phát hành: (2023)
Phát triển mô hình trường ĐH, CĐ ngoài công lập: Vẫn chờ cơ chế
Choáng vì 207 ngành ĐH bị dừng tuyển sinh
Công bố thông tin mới về tuyển sinh ĐH - CĐ
Bằng: Vũ Thơ
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
Bằng: Đặng Cẩm Tú, et al.
Được phát hành: (2021)
Phát triển mô hình trường ĐH, CĐ ngoài công lập: Vẫn chờ cơ chế
Được phát hành: (27-9)
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Dự thảo Luật giáo dục ĐH lần thứ 5: Cần tránh khuynh hướng thương mại hóa giáo dục
Bằng: Hoàng, Anh Thắng
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Trung
Được phát hành: (2017)
Quy chế tuyển sinh vào ĐH, CĐ năm 2004 - Hợp lý và chưa hợp lý\
Bằng: Kim Thoa
Kinh nghiệm của Hoa Kỳ trong bảo hộ nhãn hiệu đơn sắc
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Hạnh
Thiếu gia, đại gia và cống hiến xã hội: Câu chuyện tàu Titanic và ĐH Harvard
Bằng: Trần, Văn Thọ
Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ: Có làm nên chất lượng nguồn nhân lực?
Bằng: Khánh Vũ
Kinh nghiệm của Hoa Kỳ trong bảo hộ nhãn hiệu đơn sắc
Bằng: Nguyễn Thị Hoàng Hạnh
Được phát hành: (2015)
Về vụ giết hại ông Hiệu trưởng trường ĐH dân lập Văn Lang\
Bằng: Trần Quang
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
Bằng: David F. D' Alessandro
Được phát hành: (2007)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Bằng: Công Thị Thuý
Được phát hành: (2023)
Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế\
Được phát hành: (2004)
Kỷ yếu buổi nói chuyện chuyên đề thương hiệu Việt Nam và hội nhập kinh tế
Được phát hành: (2007)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
Bằng: Marc Gobé
Được phát hành: (2014)
Bong bóng thương hiệu
Được phát hành: (2009)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
Bằng: Roll Martin
Được phát hành: (2009)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
Bằng: Lê, Anh Cường
Được phát hành: (2003)
Thương hiệu - giấy thông hành vào thị trường Mỹ\
Bằng: Bá Minh
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Được phát hành: (2007)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Được phát hành: (2008)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Sách vàng thương hiệu Việt
Được phát hành: (2006)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
Bằng: Trần, Mạnh Quân
Được phát hành: (2010)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Thương hiệu kiên cường trong môi trường khắc nghiệt /
Bằng: Lewis, Jonathan David
Được phát hành: (2020)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
    Bằng: Nguyễn Vân Hà
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển mô hình trường ĐH, CĐ ngoài công lập: Vẫn chờ cơ chế
  • Choáng vì 207 ngành ĐH bị dừng tuyển sinh
  • Công bố thông tin mới về tuyển sinh ĐH - CĐ
    Bằng: Vũ Thơ
  • Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
    Bằng: Đặng Cẩm Tú, et al.
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved