Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
Bằng: Nguyễn Vân Hà
Được phát hành: (2023)
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
Về mặt lý thuyết bản sắc và hình ảnh thương hiệu trong giáo dục còn tồn tại những "khoảng trống" cần nghiên cứu. Do tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học đào tạo về kinh tế, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu là thực sự cần thiết....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Dương Thanh Hà |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25591 https://hdl.handle.net/11742/47094 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
Bằng: Nguyễn Vân Hà
Được phát hành: (2023) - Phát triển mô hình trường ĐH, CĐ ngoài công lập: Vẫn chờ cơ chế
- Choáng vì 207 ngành ĐH bị dừng tuyển sinh
-
Công bố thông tin mới về tuyển sinh ĐH - CĐ
Bằng: Vũ Thơ -
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
Bằng: Đặng Cẩm Tú, et al.
Được phát hành: (2021)