Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tác động của các yếu tố cấu th...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên

Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên

Về mặt lý thuyết bản sắc và hình ảnh thương hiệu trong giáo dục còn tồn tại những "khoảng trống" cần nghiên cứu. Do tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học đào tạo về kinh tế, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu là thực sự cần thiết....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Dương Thanh Hà
Format: Luận án
Subjects:
Đại học Thái Nguyên
Hình ảnh thương hiệu
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Bản sắc thương hiệu
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25591
https://hdl.handle.net/11742/47094
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
by: Nguyễn Vân Hà
Published: (2023)
Phát triển mô hình trường ĐH, CĐ ngoài công lập: Vẫn chờ cơ chế
Choáng vì 207 ngành ĐH bị dừng tuyển sinh
Công bố thông tin mới về tuyển sinh ĐH - CĐ
by: Vũ Thơ
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
by: Đặng Cẩm Tú, et al.
Published: (2021)
Phát triển mô hình trường ĐH, CĐ ngoài công lập: Vẫn chờ cơ chế
Published: (27-9)
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
by: Nguyễn Tiến Dũng
Dự thảo Luật giáo dục ĐH lần thứ 5: Cần tránh khuynh hướng thương mại hóa giáo dục
by: Hoàng, Anh Thắng
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
by: Nguyễn Thanh Trung
Published: (2017)
Quy chế tuyển sinh vào ĐH, CĐ năm 2004 - Hợp lý và chưa hợp lý\
by: Kim Thoa
Kinh nghiệm của Hoa Kỳ trong bảo hộ nhãn hiệu đơn sắc
by: Nguyễn, Thị Hoàng Hạnh
Thiếu gia, đại gia và cống hiến xã hội: Câu chuyện tàu Titanic và ĐH Harvard
by: Trần, Văn Thọ
Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ: Có làm nên chất lượng nguồn nhân lực?
by: Khánh Vũ
Kinh nghiệm của Hoa Kỳ trong bảo hộ nhãn hiệu đơn sắc
by: Nguyễn Thị Hoàng Hạnh
Published: (2015)
Về vụ giết hại ông Hiệu trưởng trường ĐH dân lập Văn Lang\
by: Trần Quang
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
by: David F. D' Alessandro
Published: (2007)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế\
Published: (2004)
Kỷ yếu buổi nói chuyện chuyên đề thương hiệu Việt Nam và hội nhập kinh tế
Published: (2007)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
by: Marc Gobé
Published: (2014)
Bong bóng thương hiệu
Published: (2009)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
by: Roll Martin
Published: (2009)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
by: Lê, Anh Cường
Published: (2003)
Thương hiệu - giấy thông hành vào thị trường Mỹ\
by: Bá Minh
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Published: (2007)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Published: (2008)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Sách vàng thương hiệu Việt
Published: (2006)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
by: Trần, Mạnh Quân
Published: (2010)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Thương hiệu kiên cường trong môi trường khắc nghiệt /
by: Lewis, Jonathan David
Published: (2020)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
    by: Nguyễn Vân Hà
    Published: (2023)
  • Phát triển mô hình trường ĐH, CĐ ngoài công lập: Vẫn chờ cơ chế
  • Choáng vì 207 ngành ĐH bị dừng tuyển sinh
  • Công bố thông tin mới về tuyển sinh ĐH - CĐ
    by: Vũ Thơ
  • Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
    by: Đặng Cẩm Tú, et al.
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved