Tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về công tác đảm bảo an toàn thông tin mạng /
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Các yếu tố thông tin có ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng. Cụ thể thông qua hai Nhân tố Chất lượng thông tin và Độ tin cậy của nguồn tin; hai nhân tố này làm ảnh hưởng đến việc người tiêu dùng cảm nhận sự hữu dụng của thông tin (nhân tố Cảm nhận sự Hữu dụ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đinh Hùng |
---|---|
Tác giả khác: | Đoàn Thanh Hà |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35949 https://hdl.handle.net/11742/47812 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về công tác đảm bảo an toàn thông tin mạng /
Được phát hành: (2017) -
Bảo vệ thông tin người tiêu dùng
Bằng: Ngô Vĩnh Bạch Dương
Được phát hành: (2019) -
Công nghệ thông tin và truyền thông hỗ trợ phát triển: Sách tham khảo cho các đại biểu Quốc hội
Được phát hành: (2004) -
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Bằng: Jonah Berger
Được phát hành: (2014) -
Quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông: Dùng cho cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên
Được phát hành: (2009)