Tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về công tác đảm bảo an toàn thông tin mạng /
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Các yếu tố thông tin có ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng. Cụ thể thông qua hai Nhân tố Chất lượng thông tin và Độ tin cậy của nguồn tin; hai nhân tố này làm ảnh hưởng đến việc người tiêu dùng cảm nhận sự hữu dụng của thông tin (nhân tố Cảm nhận sự Hữu dụ...
Saved in:
Main Author: | Đinh Hùng |
---|---|
Other Authors: | Đoàn Thanh Hà |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35949 https://hdl.handle.net/11742/47812 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về công tác đảm bảo an toàn thông tin mạng /
Published: (2017) -
Bảo vệ thông tin người tiêu dùng
by: Ngô Vĩnh Bạch Dương
Published: (2019) -
Công nghệ thông tin và truyền thông hỗ trợ phát triển: Sách tham khảo cho các đại biểu Quốc hội
Published: (2004) -
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
by: Jonah Berger
Published: (2014) -
Quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông: Dùng cho cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên
Published: (2009)