Bản đồ thương mại: Phân tích năng lực thương mại quốc gia
Với Bản đồ thương mại, ta có thể xác định cho bất kỳ nước nào các sản phẩm được thương mại nhiều nhất, các đối tác thương mại lớn nhất, động lực của sản phẩm và thị trường, cơ hội thị trường và đa dạng hóa sản phẩm....
Saved in:
Main Author: | Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo khác |
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28149 https://hdl.handle.net/11742/53759 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
- Bản đồ thương mại: Công cụ phân tích thương mại trực tuyến
-
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2002) -
Doanh nghiệp và tự do hóa thương mại
by: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Published: (2019) -
Thương mại Việt Nam & Thị trường quốc tế
Published: (2009) -
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Published: (2012)