Bản đồ thương mại: Phân tích năng lực thương mại quốc gia
Với Bản đồ thương mại, ta có thể xác định cho bất kỳ nước nào các sản phẩm được thương mại nhiều nhất, các đối tác thương mại lớn nhất, động lực của sản phẩm và thị trường, cơ hội thị trường và đa dạng hóa sản phẩm....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28149 https://hdl.handle.net/11742/53759 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
- Bản đồ thương mại: Công cụ phân tích thương mại trực tuyến
-
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2002) -
Doanh nghiệp và tự do hóa thương mại
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2019) -
Thương mại Việt Nam & Thị trường quốc tế
Được phát hành: (2009) -
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Được phát hành: (2012)