Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2011
Được phát hành: (2011)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010
Báo cáo thực hiện trên cơ sở số liệu thu thập từ 3.400 doanh nghiệp trên cả nước, phân tích, tổng hợp và đưa ra những đánh giá toàn diện về hiện trạng ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam năm 2010. Ngoài ra, Báo cáo cũng tập trung giới thiệu về hai lĩnh vực quan trọng trong thương m...
Đã lưu trong:
Định dạng: | Báo cáo |
---|---|
Được phát hành: |
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28662 https://hdl.handle.net/11742/53801 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2011
Được phát hành: (2011) -
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
Được phát hành: (2015) -
Thương mại điện tử: Dùng cho đào tạo, bồi dưỡng về quản lý nhà nước và hành chính doanh nghiệp
Được phát hành: (2003) -
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2012
Được phát hành: (2012) -
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)