Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2011
Published: (2011)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010
Báo cáo thực hiện trên cơ sở số liệu thu thập từ 3.400 doanh nghiệp trên cả nước, phân tích, tổng hợp và đưa ra những đánh giá toàn diện về hiện trạng ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam năm 2010. Ngoài ra, Báo cáo cũng tập trung giới thiệu về hai lĩnh vực quan trọng trong thương m...
Saved in:
Format: | Báo cáo |
---|---|
Published: |
2010
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28662 https://hdl.handle.net/11742/53801 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2011
Published: (2011) -
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
Published: (2015) -
Thương mại điện tử: Dùng cho đào tạo, bồi dưỡng về quản lý nhà nước và hành chính doanh nghiệp
Published: (2003) -
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2012
Published: (2012) -
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
by: Trần Thị Thanh Huyền
Published: (2020)