Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình k...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam

Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam

Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ trong tất cả các ngành nghề kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trên 70% số lượng sản phẩm du lịch được bán ra tại các nước phát triển chủ yếu phân phối qua kênh trực tuyến. Tại Việt Nam, mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến được áp dụng rộng rãi từ n...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Tạp chí Công thương
Format: Tài liệu tham khảo khác
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Yếu tố
Kinh doanh
Du lịch trực tuyến
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35120
https://hdl.handle.net/11742/55358
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820557731396845568
author Tạp chí Công thương
author_facet Tạp chí Công thương
author_sort Tạp chí Công thương
collection DSpaceTVQH
description Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ trong tất cả các ngành nghề kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trên 70% số lượng sản phẩm du lịch được bán ra tại các nước phát triển chủ yếu phân phối qua kênh trực tuyến. Tại Việt Nam, mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến được áp dụng rộng rãi từ năm 2015. Lý do của sự chậm trễ này được đưa ra là do ngành Du lịch Việt Nam phát triển chậm hơn các nước khác. Bài viết nghiên cứu và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mô hình này ở nước ta.
format Tài liệu tham khảo khác
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-55358
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-553582024-07-08T03:42:26Z Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam Tạp chí Công thương Yếu tố Kinh doanh Du lịch trực tuyến Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ trong tất cả các ngành nghề kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trên 70% số lượng sản phẩm du lịch được bán ra tại các nước phát triển chủ yếu phân phối qua kênh trực tuyến. Tại Việt Nam, mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến được áp dụng rộng rãi từ năm 2015. Lý do của sự chậm trễ này được đưa ra là do ngành Du lịch Việt Nam phát triển chậm hơn các nước khác. Bài viết nghiên cứu và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mô hình này ở nước ta. Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ trong tất cả các ngành nghề kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trên 70% số lượng sản phẩm du lịch được bán ra tại các nước phát triển chủ yếu phân phối qua kênh trực tuyến. Tại Việt Nam, mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến được áp dụng rộng rãi từ năm 2015. Lý do của sự chậm trễ này được đưa ra là do ngành Du lịch Việt Nam phát triển chậm hơn các nước khác. Bài viết nghiên cứu và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mô hình này ở nước ta. 2020-04 Tài liệu tham khảo khác 35120 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35120 https://hdl.handle.net/11742/55358 vi Tạp chí Công thương pdf 6 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Công thương Tạp chí Công thương
spellingShingle Yếu tố
Kinh doanh
Du lịch trực tuyến
Tạp chí Công thương
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
title Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
title_full Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
title_fullStr Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
title_full_unstemmed Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
title_short Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
title_sort yeu to anh huong den mo hinh kinh doanh du lich truc tuyen viet nam
topic Yếu tố
Kinh doanh
Du lịch trực tuyến
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35120
https://hdl.handle.net/11742/55358
work_keys_str_mv AT tapchicongthuong yeutoanhhuongđenmohinhkinhdoanhdulichtructuyenvietnam

Similar Items

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Bạch Thanh Phong
    Published: (2020)
  • Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
    by: Bùi Hồng Quý, et al.
    Published: (2022)
  • Giáo dục trực tuyến - Tiền đề và vấn đề
    by: Đỗ Minh Hiền
    Published: (2020)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
    by: Nguyễn Phan Hoài Vũ
    Published: (2024)
  • Du lịch trực tuyến và triển vọng phát triển của du lịch trực tuyến ở Việt Nam
    by: Nguyễn Anh Tuấn
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved