Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
by: CLan Anh
Published: (2022)
Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
|Trình bày mặt tích cực và tiêu cực sự ra đời của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản hướng dẫn đã tạo nhiều điều kiện thúc đẩy công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nói chung và công tác hòa giải tranh chấp của người tiêu dùng nói riêng có nhiều tiến bộ...
Saved in:
Main Author: | CLan Anh |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/59116 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
by: CLan Anh
Published: (2022) -
Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
by: CLan Anh
Published: (2022) -
Quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – một số vấn đề lý luận
by: CLan Anh
Published: (2022) -
Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước về quyền lợi người tiêu dùng
by: CLan Anh
Published: (2022) -
Bối cảnh kinh tế, xã hội liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: CLan Anh
Published: (2022)